Con bênh mẹ, dùng dao hạ sát bố

Thời sựChủ Nhật, 07/08/2011 10:30:00 +07:00

(VTC News) - "Gia đình chúng tôi cũng hết sức bất ngờ và đau lòng, vì mâu thuẫn nhỏ mà gia cảnh thành tang thương éo le..."

(VTC News) – Nhiều lần liên tiếp bị bố dùng đòn roi để dạy dỗ, chỉ vì một phút nông nổi, thiếu kiềm chế mà hai bố con đã xô xát, hậu quả là ông bố thiệt mạng, người con dính vòng lao lý.
Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội vừa bắt tạm giam đối tượng Bùi Văn Hưng (27 tuổi, huyện Đan Phượng, Hà Nội) để điều tra vụ cố ý gây thương tích, làm ông Bùi Văn Trường (52 tuổi) là bố đẻ của Hưng thiệt mạng. 
Theo tìm hiểu của phóng viên, trước đó do mâu thuẫn gia đình, Hưng đã dùng dao đâm chết bố ruột của mình.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc...

Anh Bùi Văn Tình (31 tuổi, con trai thứ 3 của nạn nhân) vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc diễn ra, buồn rầu nói: "Gia đình chúng tôi cũng hết sức bất ngờ và đau lòng, vì mâu thuẫn nhỏ mà gia cảnh thành tang thương éo le, bố mất, em trai vào vòng lao lý".
Theo lời anh Tình, chiều ngày 29/7, cho rằng vợ chưa làm tròn bổn phận nên ông Trường nổi tính gắt gỏng với vợ. Lời qua tiếng lại, hai ông bà xảy ra xô xát. Hậu quả ông Trường xô vợ ngã đập đầu xuống sân chảy máu.  
Lúc này, Hưng về nhà thấy mẹ máu me bê bết nên có nói chuyện với bố. Lúc này, ông Hưng cũng nóng và đã “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với Hưng. 
Bất ngờ Hưng cầm được con dao nhọn gần đó đâm hai nhát vào người bố của mình. Đến trưa ngày 2/8, ông Trường đã tử vong do vết thương quá nặng tại bệnh viện Việt Đức.
Anh Tình cho biết thêm, bình thường anh Hưng là người trầm tính, ông Trường vốn là người nghiêm khắc, gia trưởng và rất nóng tính. Đặc biệt, ông hay có thói quen dùng gậy để “giáo dục” con cái.
Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.
Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn