Cơ ngơi hoành tráng của gia đình Việt Hương tại Mỹ

Sao ViệtThứ Ba, 12/07/2022 13:59:00 +07:00
(VTC News) -

Là nữ danh hài đình đám và có thu nhập tốt nhờ nghề diễn, Việt Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu không gian sống đẳng cấp tại Mỹ

Nổi tiếng là nghệ sĩ đa năng của làng hài kịch Việt Nam và có mức cát-sê “khủng”, Việt Hương tích lũy được khối tài sản lớn với siêu xe và biệt thự đắt tiền. Ngoài ngôi nhà 5 tầng tại quận 10, TP.HCM, cô còn có một căn biệt thự bề thế, sang trọng ở Mỹ. Chồng và con gái cô thường sống ở đây trong khi nữ danh hài về Việt Nam biểu diễn.

Mới đây, trong chuyến trở lại Mỹ, Việt Hương chia sẻ thêm về cơ ngơi của mình tại ở miền nam California. Sau thời gian đi vắng, cô bất ngờ khi thấy quang cảnh xung quanh tòa biệt thự vẫn rất sạch rẽ, cây cối xanh mát, hoa cỏ đua nhau khoe sắc. Toàn bộ không gian rộng rãi, thoáng đãng với hồ bơi lớn, có hệ thống sục và tưới tự động, phù hợp cho những buổi tiệc ngoài trời, các thành viên cùng quây quần.

Cơ ngơi hoành tráng của gia đình Việt Hương tại Mỹ - 1
Cơ ngơi hoành tráng của gia đình Việt Hương tại Mỹ - 2

Nữ nghệ sĩ hào hứng quay xung quanh và khoe hồ bơi lớn trong căn biệt thự.

Phía bên trong căn nhà thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng. Cơ ngơi của Việt Hương có hai phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, hai phòng vệ sinh và phòng làm việc kiêm phòng thu âm. Phòng bếp được trang bị nội thất tối tân.

Cơ ngơi hoành tráng của gia đình Việt Hương tại Mỹ - 3
Cơ ngơi hoành tráng của gia đình Việt Hương tại Mỹ - 4

Phòng bếp rộng rãi, được bố trí ngăn nắp.

Cơ ngơi hoành tráng của gia đình Việt Hương tại Mỹ - 5

Việt Hương từng hé lộ không gian bên trong căn biệt thự tại Mỹ cùng con gái.

Cơ ngơi hoành tráng của gia đình Việt Hương tại Mỹ - 6

Nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên vào bếp.

Cơ ngơi hoành tráng của gia đình Việt Hương tại Mỹ - 7

Cả gia đình thường tổ chức những bữa tiệc tại nhà.

Căn biệt thự sang trọng này được Việt Hương tậu vào năm 2007 khi sang Mỹ định cư. Vợ chồng nữ nghệ sĩ hài còn có một khu vườn chuyên trồng những loại cây ăn quả, trái chín trĩu cành. 

Hiện tại, gia đình Việt Hương đã trở về Việt Nam định cư, nhưng biệt thự này vẫn là nơi họ lui về nghỉ ngơi mỗi khi sang Mỹ.

Tùng Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp