Cô gái bị bắt cóc trói trên núi, giải cứu xong mới phát hiện sự thật khó tin

TrẻThứ Sáu, 15/04/2022 19:00:00 +07:00

Một “vụ bắt cóc” dở khóc dở cười và cái kết không có hậu lắm đã xảy ra ở Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc khiến ai nấy đều cạn lời.

Khoảng 11 giờ đêm, một cuộc điện thoại lạ gọi đến đã phá vỡ hoàn toàn buổi tối yên bình của người thanh niên họ Liu. "Bạn gái của anh đang ở trong tay tôi, chuẩn bị tiền chuộc 50.000 tệ (khoảng 179 triệu VND), không được gọi cảnh sát! Nếu không thì đừng trách!". 

Nhận ra đó là một cuộc gọi “tống tiền” và bạn gái đã bị bắt cóc, Liu đắn đo, nghĩ đi nghĩ lại rất nhiều rồi sau cùng quyết định gọi điện cho cảnh sát để nhờ giúp đỡ.

Ngay khi nhận được tin báo, văn phòng công an đã lập tổ điều tra khẩn cấp. Trong lúc cảnh sát đang dốc lực tìm kiếm nạn nhân, họ nhận được điện thoại báo vài người dân vừa phát hiện được một cô gái trẻ bị trói. Đội điều tra lập tức lên núi tìm kiếm cứu nạn, cuối cùng cũng giải cứu được bạn gái của Liu đang bị trói trên cây.

Cô gái bị bắt cóc trói trên núi, giải cứu xong mới phát hiện sự thật khó tin - 1

Cảnh tượng cô gái bị trói trên cây. 

Tuy nhiên, khi điều tra mở rộng thêm, cảnh sát phát hiện ra rằng dường như có một ẩn số khác đằng sau vụ bắt cóc.

Khi được hỏi về quá trình bị bắt cóc và đặc điểm của những kẻ bắt cóc, cô nói rất mơ hồ và lời khai không nhất quán. Ban đầu, cảnh sát nghĩ cô gái vì sợ hãi quá mức nên mới như vậy.

Cùng lúc ấy, “bọn bắt cóc” vẫn đòi tiền chuộc qua điện thoại mà không hề hay biết nạn nhân đã được giải cứu. Đối mặt với nhiều nghi vấn, các thành viên của đội đặc nhiệm bắt đầu tra hỏi nạn nhân và chân tướng lúc này mới được phơi bày.

Cô gái bị bắt cóc trói trên núi, giải cứu xong mới phát hiện sự thật khó tin - 2

Vụ bắt cóc được cô gái dựng lên để thử lòng bạn trai. 

Đối mặt với những câu hỏi liên tục từ phía cảnh sát, bạn gái của Liu ngập ngừng thừa nhận toàn bộ việc bắt cóc là do mình dựng lên để thử lòng bạn trai. Để "vụ bắt cóc" chân thực nhất có thể, cô đã đưa chiếc điện thoại di động cho một người bạn để gọi điện đòi tiền chuộc. Sau đó, cố tình chọn một ngọn núi vắng vẻ để đồng bọn trói vào gốc cây. 

Khi người bạn này bỏ đi, một mình bị trói vào gốc cây, cô gái bắt đầu lo lắng sẽ gặp nguy hiểm nếu đụng phải bọn người xấu. Thêm vào đó, nửa đêm trời lạnh nên cô đã liên tục khóc và kêu cứu. Cuối cùng cô được những người dân phát hiện và gọi điện thông báo cảnh sát. 

Không biết sau sự việc này tình cảm của Liu và bạn gái như thế nào, nhưng trước đó, cô gái trẻ và người bạn phải bị tạm giữ hành chính theo quy định của pháp luật về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Cersei(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn