CLB TP.HCM chưa chốt tái hợp HLV Polking, không liên hệ với ông Park Hang Seo

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 23/11/2023 14:29:58 +07:00
(VTC News) -

CLB TP.HCM không coi HLV Park Hang Seo là mục tiêu phù hợp để thay thế cho vị trí thuyền trưởng mà ông Vũ Tiến Thành để lại.

Theo tìm hiểu của VTC News, CLB TP.HCM không có động thái đàm phán, tiếp cận với HLV Park Hang Seo. Nhiều người hâm mộ mong muốn đội bóng này có thể tìm một HLV chất lượng như ông Park, nhất là khi nhà cầm quân này vẫn chưa có công việc mới phù hợp.

Tuy nhiên, mức lương của ông Park Hang Seo là rào cản mà khó có đội bóng nào tại V.League đáp ứng được. Chiến lược gia người Hàn Quốc từng nhận 50.000 USD/tháng, chưa kể thưởng và các chi phí liên quan. Đồng thời, ông cũng có một ekip cho riêng mình, mức lương cho đội ngũ chuyên gia này không thấp.

Ông Park Hang Seo không phải lựa chọn của CLB TP.HCM.

Ông Park Hang Seo không phải lựa chọn của CLB TP.HCM.

Hiện nay, 3 mục tiêu được CLB TP.HCM nhắm tới là HLV Chung Hae-seong, Alexandre Polking và HLV Phùng Thanh Phương. Điểm chung của các huấn luyện viên này là họ đều từng có thời gian làm việc cho đội bóng thành phố mang tên Bác. Ông Phùng Thanh Phương làm trợ lý cho nhiều đời HLV của CLB TP.HCM trong 6 năm.

HLV Polking dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. Còn ông Chung Hae-seong làm việc ở đội TP.HCM 2 mùa giải. Đây là những lựa chọn hợp lý với CLB TP.HCM trong hoàn cảnh họ không có nhiều phương án phù hợp với tình hình thực tế.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB TP.HCM chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Trước mắt, họ vừa hoàn tất mọi thủ tục thanh lý hợp đồng với HLV Vũ Tiến Thành. Toàn bộ các trợ lý của ông Thành đều nghỉ việc.

Ngày 21/11, CLB TP.HCM quyết định chia tay với HLV Vũ Tiến Thành. Thời gian qua, vẫn có những khúc mắc chưa thể giải quyết giữa nhà câm quân này với đội bóng chủ quản.

Thời điểm này, CLB TP.HCM có phong độ không tệ. Họ thắng 1 trận, hoà 1 trận và thua 1 trận sau 3 vòng đầu tiên. Lực lượng của CLB TP.HCM cũng không được đánh giá cao. Đội bóng này chỉ có một vài nội binh đáng chú ý như Nguyễn Minh Tùng, Võ Huy Toàn, Hồ Tuấn Tài, Ngô Tùng Quốc…Điểm nhấn của CLB TP.HCM là các ngoại binh có bản lý lịch hoành tráng như Ntep và Timite.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn