CLB Công an Hà Nội vô địch: Filip Nguyễn sốt sắng tìm vợ con chung vui

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 27/08/2023 21:36:04 +07:00
(VTC News) -

Thủ môn Filip Nguyễn sốt sắng tìm vợ con xuống sân chung vui trong lễ đăng quang ngôi vô địch V-League 2023 của CLB Công an Hà Nội.

Filip Nguyễn Filip Nguyễn sốt sắng tìm vợ con chung vui.

Trong lúc các thành viên khác của CLB Công an Hà Nội hân hoan trên bục nhận huy chương V-League 2023, Filip Nguyễn hướng sự tập trung về đám đông khán giả phía xa. Ngay sau khi đại diện đội bóng nhận cúp, thủ môn sinh năm 1992 chạy ra ngoài, sốt sắng tìm vợ con chia vui.

Filip Nguyễn bế con trai, quàng chiếc huy chương vàng lên cổ cậu bé và đứng trả lời phỏng vấn trước khi trở lại khu vực trao giải.

"Thật tuyệt vời khi CLB Công an Hà Nội giành chức vô địch. Kết quả này rất ý nghĩa bởi đây là chiếc cúp đầu tiên của tôi cùng đội bóng mới", Filip Nguyễn chia sẻ.

Filip Nguyễn hạnh phúc ôm con trai sau buổi lễ trao giải.

Filip Nguyễn hạnh phúc ôm con trai sau buổi lễ trao giải.

Filip Nguyễn khoác áo CLB Công an Hà Nội ở giai đoạn 2 của V-League 2023. Anh lập tức chiếm suất bắt chính của Patrik Lê Giang và thể hiện phong độ ổn định. Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, gặp CLB Thanh Hóa, thủ môn này có những pha cứu thua quan trọng giúp CLB Công an Hà Nội có 1 điểm.

Filip Nguyễn tự tin anh sẽ gặt hái nhiều điều trong tương lai với đội bóng mới. Anh nói: "Hợp đồng của tôi với đội bóng còn 3 năm. Bởi vậy, nhiều thứ vẫn còn ở trước mắt".

Mới đây, HLV Philippe Troussier khẳng định Filip Nguyễn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, anh đang trong quá trình nhập tịch. Về việc này, Filip Nguyễn chia sẻ: "Tất nhiên tôi nỗ lực để có cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam, nhưng lúc này tôi muốn tận hưởng niềm vui vô địch cùng CLB Công an Hà Nội, rồi sau đó mới tính tiếp đến những chuyện tương lai". 

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, Filip Nguyễn và đồng đội chạm trán CLB Thanh Hóa. CLB Công an Hà Nội vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng bị gỡ hòa ở hiệp 2. Dù vậy, một điểm ở trận này là đủ để đội bóng ngành công an vô địch V-League 2023.

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn