CLB Công an Hà Nội thắng tưng bừng ngày ra quân V-League 2023

Thể thaoThứ Bảy, 04/02/2023 06:45:00 +07:00

Tối 3/2, vòng 1 V-League 2023 Công an Hà Nội có màn ra mắt đầy ấn tượng khi vượt qua Bình Định với tỷ số 5-0.

Trở lại V-League sau 21 năm, Công an Hà Nội (CAHN) ngay lập tức gây tiếng vang với chiến thắng năm sao trước đội đứng thứ ba mùa trước. Cả ba ngoại binh của chủ nhà đều ghi bàn, trong đó tiền đạo tuyển Congo lập hat-trick trong hiệp hai. Hai bàn còn lại do Gustavo Henrique và Jhon Cley ghi ở hiệp một. Cơn mưa phùn của mùa xuân miền Bắc cũng không cản được chủ nhà trút mưa bàn thắng vào lưới đối thủ.

Tại V-League 2023, phiên hiệu Công an Hà Nội xuất hiện trở lại, họ đang là một phiên bản Hoàng Anh Gia Lai của 20 năm trước. Gần như toàn bộ đội hình thăng hạng của đội Công an Nhân dân mùa trước không còn, sau khi câu lạc bộ này đổi tên thành Công an Hà Nội.

CLB Công an Hà Nội thắng tưng bừng ngày ra quân V-League 2023 - 1

Công an Hà Nội thắng đậm Bình Định ở V-League

Có đến 16 trong 28 cầu thủ Công an Hà Nội đăng ký dự giải đã và đang là tuyển thủ quốc gia hoặc U23 Việt Nam. Có thêm Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức hay Hồ Tấn Tài,... CLB Công an Hà Nội đủ mạnh để trở thành một ứng viên chức vô địch. Đội bóng của HLV Paulo Foiani thậm chí được kỳ vọng tái hiện kỳ tích của Hoàng Anh Gia Lai 20 năm trước.

Chiến thắng giòn giã giúp CAHN leo lên đỉnh bảng, xây chắc niềm tin vô địch. Thầy trò Foiani sẽ gặp thử thách lớn hơn ngay vòng hai, khi gặp đương kim vô địch Hà Nội tối 9/2. Còn Bình Định sẽ về sân nhà Quy Nhơn gặp một tân binh khác là Khánh Hoà ngày 7/2.

Bảo Phương
Bình luận
vtcnews.vn