CLB Công an Hà Nội chốt thỏa thuận chiêu mộ Filip Nguyễn

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 26/06/2023 16:58:00 +07:00
(VTC News) -

Filip Nguyễn sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội để thi đấu ngay ở lượt về V-League 2023.

Theo nguồn tin của VTC News, Filip Nguyễn đạt được thoả thuận với CLB Công an Hà Nội. Anh có thể trở về Việt Nam và ký hợp đồng với đội bóng ngành Công an vào cuối tháng 6, ngay trước thời điểm hết hạn đăng ký cầu thủ cho lượt về V-League 2023.

Dự kiến, CLB Công an Hà Nội sẽ trả cho Filip Nguyễn mức lương và phí "lót tay" cao gấp nhiều lần những gì anh nhận được tại Cộng hoà Czech. Chính Filip Nguyễn từng thừa nhận với truyền thông châu Âu rằng những gì anh nhận được khi trở lại Việt Nam vượt xa mức lương của mình tại châu Âu.

CLB Công an Hà Nội chốt thỏa thuận chiêu mộ Filip Nguyễn - 1

Filip Nguyễn trở về Việt Nam thi đấu.

CLB Công an Hà Nội từng đàm phán với Filip Nguyễn trước khi bước vào mùa giải V-League 2023. Trang chủ của Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cập nhật tên Filip Nguyễn vào danh sách cầu thủ của CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên, thương vụ này không được hoàn tất trước khi mùa giải bắt đầu.

Khi đó, Filip Nguyễn vẫn đang gặp trục trặc và không thể thanh lý hợp đồng với đội bóng chủ quản. Nếu muốn chuyển nhượng thủ môn này, CLB Công an Hà Nội phải chi ra số tiền quá lớn. Do đó, thời điểm thị trường chuyển nhượng tại châu Âu mở cửa sẽ phù hợp để các bên tìm được tiếng nói chung.

Có được Filip Nguyễn, không loại trừ khả năng HLV Flavio Cruz sẽ nói lời chia tay một trong 3 thủ môn hiện tại. Nhà cầm quân người Brazil có trong tay Đỗ Sỹ Huy, Patrik Lê Giang và Bùi Tiến Dũng. Trong đó, Bùi Tiến Dũng không được đăng ký thi đấu trong các trận gần đây.

Ngoài Filip Nguyễn, CLB Công an Hà Nội có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 ký hợp đồng có thời hạn 1,5 mùa giải để trở lại V-League thi đấu. Đội bóng tân binh này cũng thay ngoại binh, chia tay cựu đội trưởng U18 Arsenal Elton Monteiro và bổ sung Raphael Success, tiền đạo vừa ghi bàn trong trận thắng Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League.

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn