• Zalo

CLB Công An Hà Nội chiêu mộ 'vua cùi chỏ' Thái Lan?

Thể thaoThứ Năm, 23/02/2023 23:30:00 +07:00Google News

Truyền thông Thái Lan bất ngờ loan tin CLB CA Hà Nội sẽ chiêu mộ siêu sao Theerathon Bunmathan cho tham vọng vô địch V.League.

Hôm nay 23/2, tờ tờ báo Thái Idoojung đã có bài viết đầy bất ngờ cho rằng CLB CAHN đang muốn chiêu mộ hậu vệ Theerathon Bunmathan của Thái Lan với đề nghi cực khủng. Tờ này viết: "Có thông tin cho rằng một đội bóng của Việt Nam muốn chiêu mộ Theerathon Bunmathan, đội trưởng của tuyển Thái Lan ngay ở mùa giải này. Đó là Công An Hà Nội, đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh ở V-League", tờ Idoojung viết.

Kiểm chứng thông tin trên, NETBIZ đã liên lạc với BLĐ CLB CA Hà Nội nhưng đội bóng này phủ nhận thông tin trên. Như vậy, thông tin đội bóng Thủ đô chiêu mộ Theerathon là không có căn cứ và nhiều khả năng chỉ là một thông tin không đúng sự thật.

Tờ báo của Thái Lan đề cập tới việc tân binh của V-League 2023 đã mua sắm rầm rộ: "Được biết CLB Công An Hà Nội có những thay đổi lớn về đội hình ở mùa giải này. Họ đã chiêu mộ nhiều tuyển thủ Việt Nam. Đặc biệt, CLB CAHN đã mang về hậu vệ Đoàn Văn Hậu".

CLB Công An Hà Nội chiêu mộ 'vua cùi chỏ' Thái Lan? - 1

Theerathon được cho là đang được CLB CA Hà Nội quan tâm

"CLB CAHN muốn đăng quang ở mùa giải này. Nếu Bunmathan chuyển tới và thi đấu ở giai đoạn 2 giữa các nhóm tranh chức vô địch, CLB CAHN sẽ giành danh hiệu", tờ Idoojung khẳng định.

"CLB CAHN được cho là sẵn sàng đưa ra đề nghị cực khủng cho Theerathon Bunmathan với mức lương 1,3 tỷ đồng/tháng (2 triệu baht). Một điều đáng chú ý là giai đoạn 2 của V-League diễn ra khi Thai League mùa này khép lại. CLB CAHN muốn dùng Theerathon Bunmathan trong 7 trận đấu ở giai đoạn 2 để giành chức vô địch V-League", tờ Idoojung viết.

Hiện tại, Theerathon Bunmathan đang thuộc CLB CLB Buriram United. Đội bóng này cũng đang dẫn đầu BXH Thai League 2023 với 52 điểm sau 20 trận. Họ đang hướng tới mục tiêu vô địch Thai League cũng như giành vé dự AFC Champions League.

Theerathon được xem là "khắc tinh" của ĐT Việt Nam. Hậu vệ này có lối chơi quyết liệt và không ngại dùng những "ngón đòn" có phần bạo lực. Anh cũng là cái tên có lượng antifan nhiều nhất từ giới mộ điệu bóng đá Việt Nam.

Bảo Phương
Bình luận
vtcnews.vn