Cienco 5 tặng quà Tết cho cựu thanh niên xung phong

Thời sựThứ Tư, 04/01/2012 02:08:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 3/1/2012, Tổng công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5 đã dành tặng hàng trăm suất quà cho các cựu thanh niên xung phong.

(VTC News) - Ngày 3/1/2012, Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5 (Cienco 5) đã dành tặng hàng trăm suất quà cho các cựu thanh niên xung phong của tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Đoàn cũng đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm 10 Cô gái Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh) và 3 nghĩa trang: Tân Ấp, Thọ Lộc, Vạn Ninh (tỉnh Quảng Bình).

Ông Thân Đức Nam tặng quà cho các cựu thanh niên xung phong 

Theo ông Thân Đức Nam, Đại biểu Quốc hội khóa XIII, Anh hùng lao động, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cienco 5, đây là hoạt động thường xuyên của Tổng Công ty Cienco 5 nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các cựu thanh niên xung phong ăn Tết, đón xuân.

“Những phần quà nhỏ này là chút lòng thành của Cineco 5 tri ân những người còn sống và đã khuất, đã hy sinh để bảo vệ quê hương, đất nước. Khi bước chân vào con đường kinh doanh, công ty của tôi đã nghĩ đến việc làm từ thiện. Đó là xuất phát từ cái tâm của mình. Công ty làm ăn có lãi thì nên làm từ thiện để giúp người nghèo”, ông Nam tâm sự.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn