Chuyển nhượng 3/8: Man Utd có thể ngừng mua bán

Thể thaoChủ Nhật, 03/08/2014 06:32:00 +07:00

(VTC News) - Van Gaal úp mở vấn đề chuyển nhượng, Real chuẩn bị đón bom tấn thứ 3, Vidal được phép yêu cầu ra đi là những tin chính trong ngày hôm nay

(VTC News) - Van Gaal úp mở vấn đề chuyển nhượng, Real chuẩn bị đón bom tấn thứ 3, Vidal được phép yêu cầu ra đi là những tin chính trong ngày hôm nay.

Man Utd có thể ngừng mua sắm
Sau khi Ander Herrera và Luke Shaw cập bến Old Trafford, người hâm mộ Quỷ đỏ đang nóng lòng chờ đợi những bản hợp đồng bom tấn tiếp theo như Vidal, Hummels, Vermaelen hay Di Maria. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, Louis van Gaal đã bất ngờ tuyên bố rằng có thể ông sẽ không đưa về thêm bất cứ cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Chuyển nhượng 3/8: Van Gaal khiến fan Man Utd 'đứng ngồi không yên'
Van Gaal có thể sẽ ngừng việc mua sắm 

"Lại là vấn đề chuyển nhượng? Tôi đã nói rất nhiều lần rồi. Hiện tại, tôi chỉ muốn thử nghiệm tất cả các cầu thủ mà mình đang có trong tay. Ai cũng sẽ được trao cơ hội và mọi quyết định còn phụ thuộc vào những gì sắp diễn ra. Kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn còn tới 1 tháng nữa và chúng tôi chẳng có lý do gì để vội vàng. Cũng không loại trừ khả năng Man Utd sẽ dừng việc mua sắm lại tại đây".
Rõ ràng, các fan hâm mộ Man Utd có lý do để "đứng ngồi không yên" với tuyên bố của vị thuyền trưởng người Hà Lan, bởi đội hình hiện tại của Quỷ đỏ không thực sự được đánh giá cao. Hơn nữa, GĐĐH Ed Woodward từng tuyên bố sẽ cấp cho Van gaal tới 200 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè này. Do đó, chỉ Herrera và Luke Shaw chắc chắn vẫn là chưa đủ để khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy hài lòng.
Real bán Di Maria, dọn đường đón Falcao
Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Angel di Maria chắc chắn sẽ phải rời Real Madrid mùa hè này, điểm đến của anh nhiều khả năng sẽ là PSG. Hiện tại, "gã nhà giàu" nước Pháp đang tìm cách đẩy Lavezzi đi càng sớm càng tốt để dọn đường cho ngôi sao người Argentina. Sở dĩ PSG phải làm vậy là vì không muốn gặp rắc rối với luật công bằng tài chính của UEFA, bởi trước đó, họ đã chi tới 50 triệu bảng để mua về trung vệ David Luiz từ Chelsea.
Ở chiều ngược lại, Kền Kền trắng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ chân sút đang khoác áo Monaco, Radamel Falcao. Đây được xem là mảnh ghép cuối cùng trong công cuộc "siêu sao hóa" đội hình của chủ tịch Perez. Thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn của các nhà ĐKVĐ Champions League ngót nghét 60 triệu bảng.
Chuyển nhượng 3/8: Van Gaal khiến fan Man Utd 'đứng ngồi không yên'
Di Maria sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Falcao 

Hiện tại, Falcao đã hoàn toàn bình phục sau 6 tháng phải rời xa sân cỏ vì chấn thương. Anh đang cùng CLB Monaco tham dự giải Emirates Cup do Arsenal tổ chức. Rất có thể sau khi giải đấu này kết thúc, tiền đạo người Colombia sẽ chính thức trở thành tân binh thứ 3 tại sân Bernabeu mùa hè này, sau Toni Kroos và James Rodriguez.
"Vidal cứ ra đi nếu muốn"
Phát biểu trước báo chí, GĐTT của Juventus - Giuseppe Marotta cho biết đội bóng này sẵn sàng để tiền vệ Arturo Vidal dứt áo ra đi nếu anh không còn ý định gắn bó với sân Juventus Arena. Ông nói: "Tôi chỉ có thể khẳng định rằng chúng tôi không hề có ý định bán Vidal, song quyết định cuối cùng thuộc về cậu ấy. Nếu cậu ấy cảm thấy không hạnh phúc ở đây, chúng tôi sẽ để cậu ấy ra đi".
Đây có thể xem là một tin mừng với Man Utd, bởi Vidal hiện đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của CLB này. Nếu phát biểu của Marotta là sự thật thì công việc duy nhất của Quỷ đỏ chỉ là thuyết phục được tiền vệ người Chile gia nhập Old Trafford. Trước đó, đội bóng thành Manchester đã gửi tới Juventus lời đề nghị trị giá 47 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Vidal, đây là số tiền mà "Bà đầm già" thành Turin khó lòng từ chối.
Chuyển nhượng 3/8: Van Gaal khiến fan Man Utd 'đứng ngồi không yên'
Vidal đang ở rất gần với Man Utd 

Thêm một thông tin nữa rất đáng chú ý. Cách đây ít giờ, Juventus đã chiêu mộ thành công tiền vệ Romulo từ CLB Verona. Sự xuất hiện của cầu thủ người Italia gốc Brazil được xem là động thái cho thấy nhà ĐKVĐ Serie A đã sẵn sàng cho trường hợp Vidal quyết tâm chuyển tới thi đấu cho Man Utd.
Tổng hợp
Theo Guardian, 13 triệu bảng sẽ là mức giá cuối cùng mà Man Utd đưa ra để hỏi mua trung vệ Thomas Vermaelen. Mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận thủ quân của Arsenal nhiều khả năng sẽ rời Emirates trong mùa hè này.
Sau Napoli, đến lượt Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Diego Lopez. Động thái này cho thấy Petr Cech rất có thể sẽ rời Stamford Bridge ngay trong mùa hè này, lý do là vì anh không muốn phải ngồi dự bị cho tài năng trẻ Thibaut Courtois.
Theo Daily Mail, Arsenal vẫn chưa chịu từ bỏ thương vụ William Carvalho. Mới đây, Pháo thủ đã nâng mức giá hỏi mua tiền vệ người Bồ Đào Nha lên thành 30 triệu bảng. Tuy nhiên, Sporting Lisbon vẫn kiên quyết không bán ngôi sao của mình với giá dưới 37 triệu bảng, cũng chính là mức phí giải phóng hợp đồng của Carvalho.
CLB Dynamo Moscow vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Mathieu Valbuena từ Marseille với mức giá 7 triệu Euro. 

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn