Chuyển nhượng 3/7: MU sớm thông báo vụ Thiago

Thể thaoThứ Tư, 03/07/2013 07:42:00 +07:00

(VTC News)- M.U đã tiến rất gần đến Thiago Alcantara, Gareth Bale muốn thử sức với Champions League, Arsene Wenger khóa sổ mục tiêu là những tin chính sáng nay.

(VTC News)- M.U đã tiến rất gần đến Thiago Alcantara, Gareth Bale muốn thử sức với Champions League, Arsene Wenger khóa sổ mục tiêu là những tin chính sáng nay.


M.U sớm thông báo kết quả thương vụ Thiago

Theo tin từ ESPN, M.U đã tiến rất gần đến chữ ký của tiền vệ Thiago Alcantara. Mọi thoả thuận sẽ được công bố trong buổi họp báo đầu tiên của David Moyes tại Old Trafford vào thứ Sáu ngày 5/7 tới đây. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của thương vụ sẽ rơi vào khoảng 17 triệu Bảng và Thiago sẽ nhận mức lương lên tới 140 nghìn Euro/tuần.
M.U sắp có Thiago Alcantara
M.U sắp có Thiago Alcantara 
Ở một diễn biến khác, GĐTT của PSV, Marcel Brands bất ngờ tuyên bố sẽ không bán Kevin Strootman cho M.U với bất cứ giá nào mặc dù trước đó chính Strootman đã thổ lộ mong muốn được tới Anh thi đấu. Bên cạnh đó, BLĐ M.U vừa đánh tiếng muốn có tiền vệ trẻ Antonio Candreva của Lazio như một giải pháp để thay thế Paul Scholes trong tương lai. 
Gareth Bale thích Champions League
Trên Sky Sport, Gareth Bale đã thú nhận rằng anh cảm thấy tiếc khi không thể cùng Tottenham tham dự Champions League mùa tới. Bale chia sẻ: “Tại Premier League, bạn có thời gian để giành những điểm số hoặc sửa chữa sai lầm của mình với những đội bóng thứ hạng thấp hơn. Nhưng khi bạn chơi ở Champions League, giành chiến thắng mỗi tuần là nhiệm vụ bắt buộc”. 
“Ở đó, những đội bóng sẵn sàng chơi đôi công với nhau như cuộc đấu một sống một còn. Cảm giác đó cùng những âm thanh từ phía khán đài thật tuyệt. Tất cả rất dặc biệt”. Với những phát biểu đó của Bale, người hâm mộ Tottenham có lý do để lo lắng về tương lai của anh tại White Hart Lane.
Bale
Bale nhớ không khí đấu trường Champions League 
Arsene Wenger khóa sổ mục tiêu
Arsene Wenger đang rất muốn nhanh chóng hoàn tất những thương vụ chuyển nhượng trước chuyến du đấu hè sắp tới. Thêm vào đó, BLĐ đội chủ sân Emirates đã đồng ý chi số tiền 56 triệu Bảng để có được chữ ký của ba mục tiêu quan trọng nhất: Gonzalo Higuain, Marouane Fellaini, Julio Cesar. Đây sẽ là những sự bổ sung quan trọng cho cả ba tuyến của các Pháo thủ sau những sự ra đi của Robin van Persie, Alex Song và vị trí thủ môn không thật sự chắc chắn với sự non nớt của Wojciech Szczesny.
Barcelona chưa có bất cứ liên hệ nào với Thiago Silva
Người đại diện của Thiago Silva, Paulo Tonietto đã lên tiếng phủ nhận tin đồn GĐ Raul Sanllehi của Barcelona có những liên hệ với thân chủ của mình. Ông nói với báo giới: “Tôi không biết mọi người đang bàn tán những gì. Riêng tôi, tôi không biết Raul là ai, ông ta cao hay thấp và có dáng vẻ thế nào. Nếu Barcelona quan tâm tới Thiago, họ sẽ nói chuyện với PSG. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa nhận được tin tức gì từ BLĐ PSG”.
Thiago Silva
Barca chưa có bất cứ liên hệ nào tới Thiago Silva 

El Shaarawy sẽ không rời AC Milan
Những ngày gần đây, báo giới liên tục đưa tin về khả năng ra đi của tiền El Shaarawy cùng những tin đồn về việc Man City và Chelsea đã đánh tiếng muốn có anh. Nguyên nhân chính là do tiền đạo 20 tuổi này không giữ được phong độ của mình và liên tục phải ngồi dự bị ở nửa cuối mùa giải vừa qua dẫn đến những bức xúc của bản thân El Shaarawy.
Tuy nhiên, mới đây, phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani đã tuyên bố El Shaarawy không đi đâu cả cũng như tương lai của anh tại San Siro sẽ được đảm bảo. Galliani phát biểu: “Tất cả mọi thứ đều ổn. Stephan luôn luôn là một fan hâm mộ AC Milan và đã khẳng định quyết tâm cải thiện phong độ để tiếp tục chơi cho Rossoneri”. 
Bayern tính thanh lý Mario Gomez
GĐ thể thao của Bayern Munich, Matthias Sammer đã tiết lộ Hùm xám sẵn sàng để Mario Gomez ra đi nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Được biết, Fiorentina đang có ý định hỏi mua tiền đạo này với mức giá 18 triệu Euro. Bản thân Gomez cũng đang có ý định ra đi khi bị mất vị trí chính thức vào tay Mario Mandzukic.
Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn