Chuyển nhượng 29/8: Real lộ mặt keo kiệt

Thể thaoThứ Sáu, 29/08/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Người cha của Angel Di Maria mới đây đã lên tiếng dè bỉu sự keo kiệt cùng chính sách bất hợp lý mà Real Madrid dành cho con trai ông.

(VTC News) - Cha của Angel Di Maria mới đây đã lên tiếng dè bỉu sự keo kiệt cùng chính sách bất hợp lý mà Real Madrid dành cho con trai ông. 

Real lộ mặt keo kiệt 

Miguel Di Maria - cha của Angel Di Maria mới đây đã phát biểu trên El Partido de las 12 rằng: “Real không bao giờ đánh giá đúng năng lực của Angel dù nó đã luôn luôn cố gắng chứng tỏ tài năng của mình. Thậm chí, khi nó đã giúp họ thi đấu tốt trong trận chung kết Champions League mùa trước nhưng vẫn bị lắc đầu với đề nghị tăng lương''.

“Real có nói với truyền thông rằng họ đề nghị mức lương 6 triệu Euro cho con trai tôi ư? Không phải đâu, thực tế chỉ có 5 triệu Euro thôi. Ở Real dường như không ai có tình cảm với Angel”. 
Real keo kiệt với Di Maria
Real keo kiệt với Di Maria 
Bayern Munich bất ngờ có Xabi Alonso 

Theo tin tức độc quyền của Goal, Bayern Munich đã hoàn tất thủ tục chuyển nhượng Xabi Alonso từ Real Madrid. Tối qua, một phát ngôn từ BLĐ Hùm xám cũng xác nhận: “Đúng là chúng tôi đã đàm phán với Real về Xabi Alonso. Và tất cả đã cơ bản hoàn tất, Xabi Alonso sẽ kiểm tra y tế tại Bayern vào ngày mai”. 

Lý do Bayern muốn có Xabi Alonso được hiểu rằng là do họ đang không có sự phục vụ của những trụ cột như Javi Martinez, Bastian Schweinsteiger và Thiago Alcantara ở tuyến tiền vệ. Giá trị của thương vụ vẫn chưa được tiết lộ. 

Về phía Xabi Alonso, theo Marca, có 2 nguyên nhân chính khiến tiền vệ 32 tuổi bất ngờ chia tay Real Madrid trong Hè này. Thứ nhất là việc Real chiêu mộ Toni Kroos khiến vị trí của Alonso bị ảnh hưởng. Thứ 2, Xabi đã nhận được lời mời hấp dẫn từ phía Pep Guardiola.
Xabi Alonso - tân binh mới của Bayern Munich
Xabi Alonso - tân binh mới của Bayern Munich 

Man Utd đào thải hàng loạt 

Theo một nguồn tin từ Man Utd cho biết, HLV Louis Van Gaal đã cho phép những cầu thủ có tên sau đây “rời CLB bất kỳ lúc nào” trước khi thị trường chuyển nhượng Hè kết thúc: Tom Cleverley, Anderson, Danny Welbeck và Shinji Kagawa. Trước đó, Wilfred Zaha cũng đã rời Man Utd để quay lại Crystal Palace theo dạng cho mượn. 

Hiện, Aston Villa và Hull City là 2 CLB đầu tiên chính thức gửi lời hỏi mua Cleverley với mức giá 10 triệu Bảng. Dortmund cũng được cho là đã có những liên hệ với Kagawa. 

HLV Louis van Gaal cũng xác nhận, Man Utd sẽ đón ít nhất 2 bản hợp đồng mới trước khi phiên chợ Hè đóng cửa. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng sẽ chia tay một vài cầu thủ. Tính tới thời điểm này, Quỷ đỏ đã có 4 tân binh bao gồm Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo và Angel Di Maria.
Shinji Kagawa trên đường trở về Dortmund
Shinji Kagawa trên đường trở về Dortmund 

Tổng hợp 

Fernando Torres đang ở rất gần AC Milan khi đội bóng Italia đã thuyết phục thành công Cheslea nhả người. Tuy nhiên vấn đề khúc mắc vẫn còn ở việc Torres muốn được hưởng lương không thấp hơn 190 nghìn Bảng/tuần. 

Atletico Madrid xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Emiliano Velazquez từ Danubio. Cầu thủ 20 tuổi này ký hợp đồng 5 năm với nhà vô địch La Liga sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Theo xác nhận của Swansea, đội bóng này vừa đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với tiền vệ người Ki Sung-Yeung. Cầu thủ người Hàn Quốc này gia nhập Liberty từ Celtic vào năm 2012 với mức giá 7 triệu euro.

Theo SkyItalia, Pháo thủ sắp hoàn tất 2 bản hợp đồng mới là Adrien Rabiot (PSG) và Alessio Cerci (Torino). Người đại diện của Rabiot đã lên đường sang London đàm phán các điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng trị giá 11,9 triệu bảng. Trong khi đó, Chủ tịch Torino, Urbano Cairo bất ngờ xác nhận sẽ bán Cerci ra nước ngoài.

Ngay sau khi để Michael Dawson cập bến Hull City, Tottenham đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Federico Fazio từ Sevilla với mức giá khoảng 8 triệu bảng. Ngôi sao người Argentina này đã kí hợp đồng 4 năm với sân White Hart Lane, trở thành tân binh thứ 5 của Tottenham trong Hè này.

Tờ El Mundo Deportivo cho biết, đội bóng thành phố cảng đã bất ngờ lên kế hoạch mượn tiền vệ Alexandre Song, người không có chỗ đứng trong đội hình Barca và có khả năng ra đi trước khi phiên chợ Hè đóng cửa.


Hoàng Tùng


Bình luận
vtcnews.vn