Chuyển nhượng 15/8: Man Utd hụt 2 mục tiêu chính

Thể thaoThứ Sáu, 15/08/2014 03:35:00 +07:00

(VTC News) - Man Utd đang lâm vào thế khó trên thị trường chuyển nhượng khi chưa thể dứt điểm 2 mục tiêu chính là Vidal và Rojo

(VTC News) - Man Utd đang lâm vào thế khó trên thị trường chuyển nhượng khi chưa thể dứt điểm 2 mục tiêu chính là Vidal và Rojo.


Man Utd gặp khó
Theo đuổi Arturo Vidal từ đầu mùa hè nhưng cho đến lúc này, Man Utd vẫn chưa thể thuyết phục Juventus nhả người. Bất chấp việc người đại diện của Quỷ đỏ đã tiếp xúc với BLĐ Juve, đội bóng Italia chỉ đưa ra 1 lối thoát duy nhất: 45 triệu bảng cộng thêm Nani và Chicharito.
Man Utd gặp quá nhiều khó khăn khi chiêu mộ cầu thủ 

Đây là cái giá quá cao đối với đội chủ sân Old Trafford. Dù Nani và Chicharito không nằm trong kế hoạch của Louis van Gaal nhưng chấp nhận đòi hỏi phi lý của Bianconeri là điều mà họ không hề muốn.
Ngoài thương vụ Vidal, Man Utd cũng đang bế tắc trong việc đưa Rojo về Old Trafford. Rắc rối nảy sinh khi người đại diện của hậu vệ người Argentina bị cho là đã giả mạo quan chức Man Utd đến tiếp xúc với Sporting Lisbon. Chính vì điều này mà đội bóng Bồ Đào Nha đang hét giá Rojo lên tới 30 triệu euro.
Bên cạnh 2 mục tiêu chính kể trên, những vụ làm ăn khác của đội bóng nước Anh cũng lâm vào ngõ cụt. Không đội nào muốn mua đứt Fellaini, trong khi Anderson vừa từ chối việc trở về quê nhà thi đấu. Rõ ràng, bức tranh chuyển nhượng tại Manchester không tươi sáng là bao sau khi Louis van Gaal cập bến.
Atletico vẫn muốn Reus

Sau khi chiêu mộ Griezmann và Mandzukic, Atletico vẫn muốn nổ thêm quả bom tấn mang tên Marco Reus. Đội chủ sân Vicente Calderon đang suy nghĩ nghiêm túc về lời đề nghị trị giá 27 triệu euro dành cho Borussia Dortmund.
Hiện ngôi sao người Đức vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương mắc phải trước khi World Cup 2014 diễn ra. Anh cũng từng úp mở khả năng rời Signal Iduna Park. Tuy nhiên, việc thuyết phục Jurgen Klopp nhả người là không hề đơn giản.
Atletico nhảy vào cuộc đua giành Reus 

Man City bán Javi Garcia
Không thể hiện được khả năng trong 2 năm khoác áo Man City, Javi Garcia buộc phải ra đi tìm bến đỗ mới sau khi Man City bổ sung thêm Frank Lampard. Cựu cầu thủ của Real Madrid đã cập bến Zenit với giá 16 triệu euro.
Bán Javi Garcia, The Citizens giải quyết được 2 vấn đề: bổ sung thêm ngân quỹ chuyển nhượng, và giải phóng bớt thành phần các cầu thủ nước ngoài. 
Javi Garcia rời Man City 

Juan Cuadrado có thể ra đi
Đó là tín hiệu mà HLV Montella của Fiorentina đã bắn đi sau khi loại cầu thủ người Colombia khỏi danh sách đăng ký thi đấu giao hữu với Real Madrid vào ngày 17/8 tới. Bất chấp việc ngôi sao World Cup 2014 đã thi đấu trở lại trong trận thắng Real Betis 2-1 cách đây vài ngày, Cuadrado vẫn bị loại.
Động thái này được cho là bước khởi đầu cho sự ra đi của tiền vệ 26 tuổi. Hiện Man Utd và Barca đang rất cố gắng chèo kéo ngôi sao này. Số tiền mà họ phải bỏ ra có thể lên tới 32 triệu euro.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn