Chưa đạt triệu views nhưng hit mới của Trọng Hiếu vẫn được khen tới tấp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/08/2018 07:36:00 +07:00

Nam ca sĩ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Sau một thời gian im ắng kể từ ca khúc Vẽ thế giới,Trọng Hiếu tung ra bản hit mới mang tên Green Groove (Cứ thế bay). Ra mắt mới được vài ngày và cũng chưa sở hữu con số triệu views nhưng nam ca sĩ nhận không ít lời khen từ khán giả.

“Hiếu ra bài nào là chất bài đó, từ giai điệu, ca từ của Cứ thế bay nghe không chán” – độc giả D. Nguyên chia sẻ. Trong khi đó, khán giả T. Đặng thích thú: “Có vẻ Trọng Hiếu hợp với kính, nhạc funk, nhảy và cái gì đấy hài hài chút. Xem xong tự nhiên muốn đi học nhảy”.

"Thích Hiếu vì chất rất riêng trong âm nhạc. Nhạc của Hiếu bài nào cũng Tây và nghe sang", "âm nhạc của Hiếu có chất Âu Mỹ trong đó, nhạc cũng bắt tai, vừa theo dõi anh từ bài này và giờ sẽ nghe lại những bài cũ", "nhạc cuốn hút, MV thú vị. Hiếu cứ phát huy thế mạnh của mình như vậy, không cần hòa tan vào Vpop với ballad"... là vài bình luận trong số hàng trăm phản hồi của khán giả dành cho hit mới của Trọng Hiếu.

509A9255

Có thể thấy, Trọng Hiếu là một ví dụ rõ ràng cho việc đôi khi những ca khúc hit không nhất thiết phải đạt triệu lượt xem.

Green Groove (Cứ thế bay) là ca khúc thuộc thể loại Funk, do Trọng Hiếu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, còn Hoàng Tôn viết lời Việt. Đặc biệt, ca khúc sẽ có 2 phiên bản gồm tiếng Việt và tiếng Anh như món quà đặc biệt được Trọng Hiếu gửi tặng khán giả.

Cũng theo Quán quân Vietnam Idol tiết lộ, Green Groove được sáng tác cách đây hơn 1 năm nhưng ở thời điểm đó Trọng Hiếu chưa muốn phát hành. Và phải đến bây giờ, khi mọi thứ đủ “chín” anh mới tự tin khoe các khúc với mọi người, mở đầu là được trở thành chính con người mình với Funk.

Mặc dù đây là thể loại nhạc chưa phổ biến ở Việt Nam vì hầu như khán giả thường lựa chọn pop ballad ngọt ngào, nhạc EDM mạnh mẽ nhưng Trọng Hiếu vẫn quyết tâm theo đuổi Funk.

509A8960

 

“Trước khi đến với Funk, tôi từng thử nghiệm nhiều dòng nhạc, hình ảnh khác nhau, thậm chí có lúc còn gò ép bản thân vào những điều không phải mình. Tôi không phải túyp quý ông quyến rũ kiểu bí ẩn, trầm lắng mà là chàng trai nhiệt huyết, sôi nổi, đôi lúc nhí nhố.

Trong một thời gian dài, tôi thấy mọi điều mình đang làm thật hào nhoáng, chẳng có ý nghĩa gì. Chẳng ai quan tâm tôi đang nghĩ gì. Tôi có nói với bố mẹ những hoài nghi về bản thân cũng như mọi thứ đang diễn ra. Cuối cùng, tôi chọn trở về với chính con người mình” – nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Video: Trọng Hiếu tung ca khúc mới, khẳng định hát nhạc Funk hay nhất Việt Nam

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn