Chủ tịch VPF: Áp lực lớn nhất là tìm tiền tài trợ giải đấu

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 10/02/2022 18:00:00 +07:00
(VTC News) -

Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú hạnh phúc khi tìm được nhà tài trợ cho Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia V-League 1 trong 3 mùa giải tới.

"Áp lực lớn nhất của tôi ở VPF là tìm tiền tài trợ để giải chạy. VPF và Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum có duyên nên quá trình đàm phán giữa hai bên rất hiểu nhau. Các điều khoản đàm phán đều được thực hiện rất nhanh, không có tranh cãi căng thẳng. Với một bản hợp đồng có giá trị lớn như thế này, để đạt được như vậy thì không đơn giản chút nào... Chúng tôi hi vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều sự đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và Giải Vô địch Quốc gia nói riêng ngày càng phát triển", Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú chia sẻ tại buổi lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính Giải Bóng đá VĐQG 2022.

Chủ tịch VPF: Áp lực lớn nhất là tìm tiền tài trợ giải đấu - 1

V-League được tài trợ trong 3 năm liên tục là thành công lớn của bóng đá Việt Nam.

Theo hợp đồng vừa ký kết, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum chính thức trở thành Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia liên tục từ mùa giải 2022 đến hết mùa giải 2024. V-League 1 sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V-League 1, trong đó Night Wolf là thương hiệu nước tăng lực sâm Ngọc Linh đầu tiên của Việt Nam, một sản phẩm của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum.

Với tên gọi “Night Wolf V-League 1”, Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia từ mùa giải 2022 sẽ có thêm nguồn tài chính quan trọng, được kỳ vọng sẽ tạo đà cho những bước phát triển mới vượt bậc và chuyên nghiệp hơn của nền bóng đá nước nhà, tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho thành tích chung của bóng đá Việt Nam trong những năm tiếp theo.

Chủ tịch VPF: Áp lực lớn nhất là tìm tiền tài trợ giải đấu - 2

Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính Night Wolf V-League 1 – 2022.

Cam kết đồng hành trong 3 năm liên tiếp cùng V.League 1, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum mong muốn chung sức phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó tạo nền móng vững chắc cho đội tuyển quốc gia hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần”, ông Trần Hoàn – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum nhấn mạnh.

Night Wolf V-League 1-2022 có sự tham dự của 13 CLB, bao gồm: Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Topenland Bình Định, Viettel.

Night Wolf V-League 1 dự kiến khai mạc từ ngày 25/02/2022. Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng Cúp, huy chương vàng và 3 tỷ đồng, cuộc đua trụ hạng cũng sẽ cực kỳ gay cấn với 1 suất xuống hạng.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp