Chồng trẻ của Lâm Khánh Chi tuyên bố ly hôn

Sao ViệtThứ Sáu, 10/12/2021 12:16:00 +07:00
(VTC News) -

Người chồng kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi vừa thông báo cuộc hôn nhân của hai người đã kết thúc sau 4 năm bên nhau, nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng.

Mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin chồng trẻ của Lâm Khánh Chi chia sẻ đã ly hôn với nữ ca sĩ. Sáng 10/2, doanh nhân Phi Hùng – chồng Lâm Khánh Chi - đăng dòng trạng thái: “Kể từ hôm nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì… ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa… Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta…”.

Chồng trẻ của Lâm Khánh Chi tuyên bố ly hôn  - 1

Lâm Khánh Chi thông báo ly hôn và chia sẻ tin nhắn với vợ, úp mở chuyện có người thứ ba.

Dòng chia sẻ ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, hầu hết bày tỏ sự hoang mang, tò mò và bất ngờ, không biết giữa Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng nào để dẫn đến kết thúc này.

Lâm Khánh Chi vẫn chưa lên tiếng về việc này. Cô chỉ đăng đàn trên Facebook cá nhân than về chuyện xui xẻo: "Rồi cuối cùng tui cũng bị dính chưởng. Một năm thật là buồn chán. Rất nhiều điều xui xẻo áp lực đến với tui. Nghẹn lòng". Rất nhiều người bình luận tỏ ý chia sẻ với nữ ca sĩ.

Chồng trẻ của Lâm Khánh Chi tuyên bố ly hôn  - 2

Lâm Khánh Chi và doanh nhân Phi Hùng cưới nhau đã 4 năm.

Chuyện Lâm Khánh Chi ly hôn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi chỉ cách đây 1 tuần, nữ ca sĩ vẫn gắn tên ông xã Phi Hùng trong một bài đăng trên mạng xã hội thông báo về fanpage bán hàng của cặp đôi: “Trang mới của tụi em, mọi người theo dõi trang này nhé”. Thậm chí trang này còn lấy ảnh đại diện là Phi Hùng. 

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng đăng dòng trạng thái trách chồng chỉ mải mê chơi game: "Điện tử và vợ anh chọn ai nói đi? Cho ở với cái điện thoại nhé". Đặc biệt, khi có người bình luận chọn trò chơi điện tử, Lâm Khánh Chi liền trả lời gay gắt: "Xé hôn thú liền".

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng kết hôn vào cuối tháng 12/2017 và đón con trai đầu lòng chào đời bằng phương pháp mang thai hộ vào năm 2019. Thời gian gần đây, cặp đôi nhiều lần đối diện với tin đồn ly hôn. Ca sĩ chuyển giới này từng mượn lời bài hát để bày tỏ tâm sự và đề cập chuyện dọn về nhà ba mẹ đẻ sống: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây".

Dương Quân
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp