Chồng đi triệt sản bị chê 'làm màu, thành thái giám', vợ Hoàng Bách nói gì?

Sao ViệtThứ Ba, 18/02/2020 16:45:03 +07:00
(VTC News) -

Thanh Thảo lên tiếng bênh vực chồng và cho biết, việc Hoàng Bách đi triệt sản không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Ngày 17/2, Hoàng Bách thu hút sự chú ý khi cho biết bản thân quyết định đi triệt sản vì không muốn vợ phải chịu đau đớn khi sinh con. Tuy nhiên, chia sẻ của nam ca sĩ bị một bộ phận cư dân mạng cho rằng anh "làm màu" đồng thời chế giễu anh sẽ thành thái giám.

Mới đây, Thanh Thảo - vợ của Hoàng Bách có những chia sẻ việc chồng đi triệt sản. Cô cho biết cách đây hơn một năm, khi biết mình mang thai bé Hippo, vợ chồng cô ngỡ ngàng và áp lực dù rất yêu trẻ con nhưng nhận thức việc sinh con đồng nghĩa với nuôi dạy, chăm sóc và lo cho bé có cuộc sống đầy đủ.

"Không thể để mình rơi vào trường hợp này lần nữa nên Thảo quyết định sinh Hip là sẽ mổ triệt sản, nhưng bác sĩ chỉ định sinh thường nên không thể thực hiện được, mà hẹn lại khi một tháng sẽ làm.

Sau khi anh Bách vào phòng sinh vượt cạn cùng Thảo, anh quyết định ngay là sẽ làm việc này chứ không phải Thảo nữa. Anh muốn san sẻ một phần nỗi cực của vợ, và quyết tâm hẹn bác sĩ để hai vợ chồng cùng tư vấn chứ không vì sĩ diện mà nghe lời đồn của mọi người như thế này hay thế kia" - Thanh Thảo cho biết.

Chồng đi triệt sản bị chê 'làm màu, thành thái giám', vợ Hoàng Bách nói gì? - 1

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Bách.

Cô cũng giải thích rõ, đàn ông đi triệt sản sẽ không ảnh hưởng đến nhu cầu sinh lý hay thay đổi bất cứ điều gì. Trong khi đó, phụ nữ thiệt thòi hơn vì cơ thể thay đổi.

"Đính chính lại, đàn ông triệt sản không có nghĩa là làm thái giám. Hạnh phúc gia đình sẽ không bị ảnh hưởng sau quyết định này. Cảm ơn chồng vì quyết định mạnh mẽ và dứt khoát của anh" - vợ Hoàng Bách nói thêm.

Hôm 17/2, Hoàng Bách chia sẻ ảnh anh đang ở bệnh viện kèm chia sẻ: "Ngày này cuối cùng cũng đến, sắp toang". Trước sự lo lắng của bạn bè và khán giả, nam ca sĩ cho biết anh chỉ đi triệt sản chứ không gặp vấn đề gì.

Hoàng Bách tâm sự, anh thương vợ mang nặng đẻ đau, mỗi lần sinh em bé cũng gặp bất tiện nên quyết định đi triệt sản để không mang thai ngoài ý muốn. Hiện tại, gia đình nam ca sĩ có 3 bé gồm Tê Giác, Mèo và Hippo.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn