Chọn PSG, Becks vẫn tập nhờ....Arsenal

Thể thaoThứ Ba, 05/02/2013 12:03:00 +07:00

Ngôi sao nổi tiếng nhất nước Anh vẫn chưa đến Paris để tập luyện với đồng đội mới mà vẫn ở lại Arsenal thêm một thời gian nữa.

(VTC News) - Hẳn các fan hâm mộ xứ sở sương mù đã được một phen bất ngờ khi nhìn thấy David Beckham lại xuất hiện ở sân tập của Arsenal sau khi kí hợp đồng với PSG hồi tuần trước.

Tuy nhiên, không có bất kì thay đổi nào về giao kèo của tiền vệ điển trai này và đội bóng nước Pháp cả. Đây chỉ đơn giản là một bước chuẩn bị quan trọng để Beckham có thể dễ dàng tái hòa nhập với bóng đá đỉnh cao mà thôi.

Rời LA Galaxy hồi tháng 12 năm ngoái, và chưa hề chơi một trận đấu chính thức nào kể từ đó đến nay, hiện thể trạng của Beckham vẫn chưa thể đảm bảo cho môi trường đỉnh cao ở Ligue 1.

Thế nên, trước khi đến Paris và chính thức tham gia vào các buổi tập của PSG, cựu ngôi sao MU sẽ phải tiếp tục tập nhờ Arsenal thêm một thời gian nữa để đạt được yêu cầu đề ra từ phía các HLV thể lực của PSG.

Hình ảnh mới nhất của Beckham ở sân tập Arsenal. 

Lẽ dĩ nhiên, HLV Wenger chẳng có gì là phiền lòng, thậm chí ông còn nói đùa:

“Bạn thấy đấy, điều đó chỉ chứng tỏ sự tuyệt diệu của Arsenal mà thôi. Anh ấy tập ở đây vài tuần trước, và giờ đã được PSG chiêu mộ.”

“Anh ấy sẽ phải vượt qua vài bài kiểm tra, và David sẽ tốn vài tuần để có thể thi đấu bình thường.”

Chính thức chuyển đến PSG hồi tuần trước, Beckham lại một lần nữa chứng tỏ sự chuyên nghiệp và nhân cách của mình khi tuyên bố sẽ dùng toàn bộ lương thưởng ở PSG làm từ thiện.

Tuy nhiên, để được ra sân thường xuyên, anh sẽ phải chứng tỏ mình rất nhiều trên sân cỏ. Và trước hết là vượt qua bài kiểm tra thể lực trong vài tuần tới cái đã.

PV

Bình luận
vtcnews.vn