Chơi xấu Parker, Balotelli sắp bị phạt nặng

Thể thaoThứ Ba, 24/01/2012 10:20:00 +07:00

(VTC News) - Là người hùng của Man City khi ghi bàn quyết định trong trận đấu với Tottenham, nhưng Balotelli lại sắp sửa bị lên "đoạn đầu đài"

(VTC News) - Là người hùng của Man City khi ghi bàn quyết định trong trận đấu với Tottenham, nhưng Balotelli lại sắp sửa bị lên "đoạn đầu đài".

Tất cả chỉ là vì tình huống giẫm lên người Scott Parker. Ở pha bóng đó, tiền vệ của Gà trống đã lĩnh trọn cái gầm giày của Super Mario và các đồng đội cũng như huấn luyện viên Harry Redknapp đều cho rằng cựu cầu thủ Inter đã cố tình chơi xấu với Parker.

Balotelli chuẩn bị sắp bị FA sờ gáy 

Dù cầu thủ gốc Ghana đã may mắn thoát khỏi án phạt từ trọng tài chính nhưng anh vẫn không thể qua mặt được các máy quay phim. Sau khi mổ băng, FA đang dự tính đến chuyện xử phạt nghiêm khắc hành vi chẳng lấy gì làm đẹp mắt này của ngôi sao Man City. Theo giới thạo tin, án phạt có thể lên tới 4 trận treo giò.

Sau khi biết thông tin này, người đại diện của Balotelli, Mino Raiola đã hết sức bực tức. Ông phát biểu: "Mario đã không cố tình làm như vậy và FA phải bảo vệ cậu ấy. Đã có quá nhiều án phạt vô lý dành cho Balotelli và nếu tình trạng này không dừng lại, rất có thể cậu ấy sẽ tính đến chuyện rời nước Anh".

Nếu bị cấm thi đấu 4 trận, tiền đạo 21 tuổi sẽ bỏ lỡ trận bán kết lượt về ở Carling Cup với Liverpool diễn ra vào đêm ngày mai, đồng thời ngồi ngoài luôn cả 3 trận kế tiếp tại Premier League với Everton, Fulham và Aston Villa.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn