Chọc gái bị đâm chết giữa chợ

Pháp luậtThứ Ba, 08/11/2011 12:05:00 +07:00

(VTC News) – Trong lúc mua hàng, Thành có trêu ghẹo cô gái làm nghề gội đầu tại đây, không ngờ, cô ta gọi điện cho bạn trai...

(VTC News) – Trong lúc mua hàng tại chợ Quảng Ngãi, Thành có trêu ghẹo cô gái làm nghề gội đầu tại đây, không ngờ, cô ta gọi điện cho bạn trai đến đánh rồi đâm chết Thành.


Công an TP.Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, sau 20h gây án, lực lượng công an Quảng Ngãi đã truy bắt được các hung thủ Nguyễn Duy (còn gọi Cu Đen, 19 tuổi) và Trương Văn Trí (còn gọi là Nhí, cùng ở TP.Quảng Ngãi) vì hành vi giết người.


Tiệm gội đầu Hoàng Hương ở chợ Quảng Ngãi, nơi xảy ra vụ án mạng

Trưa 6/11, được bạn gái của mình (làm nghề gội đầu tại tiệm Hoàng Hương ở chợ Quảng Ngãi) gọi điện báo có người chọc ghẹo, lập tức Duy gọi thêm Trí mang dao chạy tới. Vừa thấy đối thủ, Duy và Trí liền lao vào đánh đấm túi bụi rồi cầm dao truy đuổi, đâm vào người “tình địch” nhiều nhát khiến anh ta chết ngay tại chỗ.

 Nguyễn Duy, hung thủ đã đâm anh Thành đến chết

Nạn nhân ngay sau đó được xác định là Dương Trung Thành (20 tuổi, ở phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi). Thành là con thứ ba trong gia đình bốn anh em. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên thanh niên này đã nghỉ học từ năm lớp 9, làm đủ nghề để kiếm sống.


Nghĩa Bình

Bình luận
vtcnews.vn