• Zalo

Chi tiết Mercedes-AMG GT2 - xe đua mạnh gần 700 mã lực

Người đẹp và xeChủ Nhật, 11/12/2022 20:06:29 +07:00Google News

Mercedes-AMG GT2 là mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm GT của thương hiệu Đức, tuy nhiên giá bán của mẫu xe này không được tiết lộ.

Chi tiết Mercedes-AMG GT2 - xe đua mạnh gần 700 mã lực - 1

Thương hiệu Mercedes đã cho ra mắt mẫu Mercedes-AMG GT2. Ngoài tên gọi GT2, mẫu xe thể thao này còn được biết đến với cái tên GT3.5.

Chi tiết Mercedes-AMG GT2 - xe đua mạnh gần 700 mã lực - 2

Đây là chiếc xe hướng đến nhóm khách hàng cao hơn GT4 nhưng chưa đủ khả năng để bước đến GT3. Hãng xe Đức định vị nhóm người dùng GT2 là những tay lái chưa có nhiều kinh nghiệm, vì thế chiếc xe được trang bị nhiều công nghệ giúp mang đến khả năng xử lý đáng tin cậy.

Chi tiết Mercedes-AMG GT2 - xe đua mạnh gần 700 mã lực - 3

Bộ mâm trên xe là loại hợp kim đúc kích cỡ 18 inch, đi kèm là thiết kế khóa trung tâm.

Chi tiết Mercedes-AMG GT2 - xe đua mạnh gần 700 mã lực - 4

Phần nắp ca-pô được làm từ chất liệu carbon với thiết kế lỗ thoát khí lớn đặt giữa. Hai bên thân xe có các cánh hướng gió carbon giúp cải thiện khả năng khí động học.

Chi tiết Mercedes-AMG GT2 - xe đua mạnh gần 700 mã lực - 5

Ở phía sau, GT2 nổi bật với cánh gió đuôi cố định cỡ lớn. Phần cản dưới được Mercedes-AMG tạo điểm nhấn bằng màu sơn xanh ở mép 2 bên.

Chi tiết Mercedes-AMG GT2 - xe đua mạnh gần 700 mã lực - 6

Cung cấp sức mạnh cho GT2 là động cơ V8 biturbo dung tích 4.0L, sản sinh công suất 697 mã lực. Con số này lớn hơn GT4 (510 mã lực) lẫn "đàn anh" GT3 (khoảng 550 mã lực). Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số đua 6 cấp với khả năng điều chỉnh tỷ số truyền ở từng cấp số.

Chi tiết Mercedes-AMG GT2 - xe đua mạnh gần 700 mã lực - 7

GT2 là một chiếc xe đua đúng nghĩa nên chỉ có duy nhất ghế cho người lái. Không gian bên trong của mẫu xe này được trang bị bộ khung chống lật, ghế ngồi thể thao và nhiều chi tiết làm từ carbon.

Chi tiết Mercedes-AMG GT2 - xe đua mạnh gần 700 mã lực - 8

Vô lăng thiết kế dạng cánh bướm với nhiều nút điều khiển từ quen thuộc như bật đèn pha, gạt mưa cho đến hệ thống đặc trưng trên xe đua như giới hạn tốc độ trong pit. Phía sau vô lăng là màn hình điện tử có thể điều chỉnh giao diện.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn