• Zalo

Chị cả show 'Chị đẹp đạp gió': 2 lần đổ vỡ hôn nhân, sống bên con gái ở tuổi 60

Sao ViệtThứ Bảy, 19/10/2024 10:49:15 +07:00Google News
(VTC News) -

Ở tuổi 60, "nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh gây chú ý khi tham gia show truyền hình "Chị đẹp đạp gió" mùa thứ 2.

Là một trong số 30 chị đẹp tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, nữ ca sĩ Ngọc Ánh nhận được nhiều chú ý của khán giả. Ở tuổi 60, nữ ca sĩ là "chị đẹp" lớn tuổi nhất chương trình suốt 2 mùa.

Ca sĩ Ngọc Ánh tham gia "Chị đẹp đạp gió" mùa 2.

Ca sĩ Ngọc Ánh tham gia "Chị đẹp đạp gió" mùa 2.

Nói về lý do tham gia chương trình, Ngọc Ánh chia sẻ chính nhờ con gái động viên mẹ. Con gái muốn chị được gặp nhiều khán giả hơn, đặc biệt là tiếp cận được các khán giả trẻ.

"Tôi biết mình là chị đẹp lớn tuổi nhất chương trình nên cũng rất phấn khích, mong chờ đối mặt với những thử thách", Ngọc Ánh chia sẻ.

Ngọc Ánh cho biết đi thi với tâm thế thoải mái, không quan trọng thắng thua. Điều mong nhất là có sân khấu chơi hết mình.

"Tôi sẽ cố gắng giữ vui vẻ, hòa đồng và chơi với các em thật vui như món quà nhân dịp sinh nhật 60 tuổi", ca sĩ bộc bạch.

Ngọc Ánh là "chị đẹp" lớn tuổi nhất chương trình.

Ngọc Ánh là "chị đẹp" lớn tuổi nhất chương trình.

Ngọc Ánh là ca sĩ nổi tiếng thập niên 1980 - 1990 với lối trình diễn nhạc rock cực kỳ máu lửa. Giọng ca sinh năm 1964 cũng là ngôi sao quảng cáo đình đám một thời. Chị được mệnh danh là "nữ hoàng cát-sê", "nữ hoàng nhạc rock" khi tần suất chạy show dày đặc.

Ngọc Ánh từng hé lộ cát-sê đi hát thời đỉnh cao của chị "khủng" đến mức phải gom lại mua vàng để tiện tích trữ. Khoảng 2 đến 3 ngày một lần, nữ nghệ sĩ lại ra chợ mua vàng và mỗi lần mua thì phải "tính cây vàng chứ không tính chỉ vàng".

Ca sĩ Ngọc Ánh thời trẻ.

Ca sĩ Ngọc Ánh thời trẻ.

Ngọc Ánh từng trải qua quãng thời gian khó khăn vì khoảng cách địa lý suốt 10 năm. Đó là lúc chị vừa hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, vừa dành thời gian thăm con ở Việt Nam. Chị cũng từng thử đưa con sang Mỹ học tập, nhưng bé không quen với môi trường mới, khóc đòi về quê hương ở với ông bà.

Sau khi suy ngẫm, Ngọc Ánh quyết định về Việt Nam sống cùng con, kết thúc quãng thời gian 10 năm cách trở địa lý.

“Khi tôi nghĩ đến chuyện lao vào kiếm tiền, trả hóa đơn nhà cửa, xe cộ, bảo hiểm… và mua vé máy bay về Việt Nam thăm con, tất cả những chi phí sống ở nước ngoài trở nên vô lý vì xa con. Suy nghĩ mãi thì cuối cùng tôi quyết định về Việt Nam sống cùng con. Lúc đó, con cũng không muốn đi Mỹ nữa. Tôi thấy mang bé về nước là đúng”, Ngọc Ánh tâm sự.

Ngọc Ánh được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc rock".

Ngọc Ánh được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc rock".

Có sự nghiệp thành công, tuy nhiên Ngọc Ánh lại không mấy hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Ngọc Ánh cho biết cuộc hôn nhân đầu tiên của chị vốn không có tình yêu và kết thúc sau 5 năm. Bước sang cuộc hôn nhân thứ 2, nữ ca sĩ bị bạn đời phản bội ngay khi vừa sinh con gái khiến chị mất niềm tin. Khi con gái 4 tuổi, cuộc hôn nhân thứ 2 kết thúc. Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ chấp nhận làm mẹ đơn thân để chăm sóc con gái trưởng thành.

Tuy Ngọc Ánh và chồng ly hôn khi con còn nhỏ nhưng nữ ca sĩ khẳng định không bao giờ dạy con hiểu sai về ba. Nữ ca sĩ luôn tạo điều kiện cho ba con gặp nhau mỗi khi chồng cũ về nước, thỉnh thoảng chị cũng chủ động đưa con sang Canada để gặp ba.

Nữ ca sĩ tiết lộ, chồng cũ đã tái hôn nhưng vẫn thương con gái. Mối quan hệ giữa chị và chồng cũ bây giờ giống như bạn bè bởi tính cách chị vốn rõ ràng, không cần phải tránh né hay coi nhau như kẻ thù. 

Chị cả show 'Chị đẹp đạp gió': 2 lần đổ vỡ hôn nhân, sống bên con gái ở tuổi 60 - 5
Ca sĩ Ngọc Ánh và con gái.

Ca sĩ Ngọc Ánh và con gái.

Nói về 2 cuộc hôn nhân trong chương trình Đời nghệ sĩ, Ngọc Ánh thổ lộ, chị là người cầu toàn, mong muốn mọi việc phải hoàn mỹ, làm đúng như ý mình, nếu không thì khó chịu. Chính vì thế, chị không thể sống hạnh phúc với hai người chồng trước.

“Tôi nóng nhưng tôi biết tôi làm đúng và không bao giờ hối hận về sau. Tôi quyết định chia tay với người chồng đầu tiên. Đến bây giờ tôi chưa bao giờ gặp lại người đó, tôi cũng không biết người đó ở đâu, sống như thế nào. Tôi cắt đứt đồng nghĩa với việc không còn liên quan. Người chồng thứ hai là cha của con gái tôi, vì có con chung nên còn mối dây liên hệ.

Tôi giữ mối quan hệ với chồng cũ như một người bạn, vì anh ta là cha của con mình. Tôi không hối tiếc hay buồn phiền gì vì quyết định của mình cả”, Ngọc Ánh bộc bạch.

Nữ ca sĩ vẫn trẻ trung ở tuổi 60.

Nữ ca sĩ vẫn trẻ trung ở tuổi 60.

Ở tuổi 60, nữ ca sĩ bận rộn với lịch diễn tại các sân khấu lớn nhỏ và đảm nhận vai trò giám khảo tại nhiều cuộc thi âm nhạc. Chị luôn cảm thấy hạnh phúc và bình yên khi tận hưởng cuộc sống độc thân. Khi được hỏi về chuyện yêu đương, nữ ca sĩ từng khẳng định "không muốn nhắc tới vì quá mệt".

"Dù chạm mốc 60 tuổi, nhưng tôi đang sống cho bản thân mình như thời tôi còn 20 tuổi. Tôi đang sống tự do, tự tại, trẻ trung, vui vẻ, không bị ai kiểm soát, không phụ thuộc vào đàn ông. Tôi không muốn xáo trộn cuộc sống hiện tại. Tôi không có phước để hưởng hạnh phúc của người đàn ông mang đến như nhiều chị em khác”, chị thổ lộ.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn