CĐV Thái Lan mong đội nhà gặp U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games 32

SEA Games 32Thứ Năm, 06/04/2023 07:30:00 +07:00
(VTC News) -

U22 Việt Nam và Thái Lan nằm chung bảng sẽ tạo điều kiện cho hai đội gặp nhau ở trận chung kết của SEA Games 32.

U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Thái Lan trong trận chung kết SEA Games năm nay. Tôi hi vọng U22 Campuchia sẽ vượt qua vòng bảng và gặp U22 Thái Lan”, một cổ động viên Thái Lan bình luận trên diễn đàn của cộng đồng hâm mộ bóng đá Đông Nam Á.

Một tài khoản khác của CĐV xứ chùa vàng viết: “Hẹn các bạn Việt Nam ở chung kết nhé”.

CĐV Thái Lan mong đội nhà gặp U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games 32 - 1

Kết quả bốc thăm chia bảng SEA Games 32.

U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng Thái Lan, Malaysia, Singapore và Lào, trong khi bảng còn lại có các đội U22 của Campuchia, Myanmar, Philippines, Indonesia và Timor Leste.  Bảng B được coi là "bảng tử thần" của giải đấu khi đương kim vô địch và đương kim á quân cùng góp mặt.

"U22 Việt Nam vượt qua vòng bảng là có cơ hội vô địch!", tài khoản Phạm Viết Hà bình luận trên bài đăng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

"Cầu được ước thấy. Gặp ngay Thái Lan ở vòng bảng. Muốn giữ tấm huy chương vàng, bắt buộc đội Việt Nam phải thắng tất cả đối thủ kể cả là Thái Lan. Chúc U22 Việt Nam quyết tâm hơn, thành công với lối đá của HLV mới", một CĐV khác viết.

Đa số bình luận của người hâm mộ Việt Nam không thể hiện sự lo lắng mà rất mong chờ đến SEA Games 32. Việc U22 Việt Nam nằm ở bảng đấu khó đồng nghĩa với việc khán giả được chứng kiến những trận đấu hay.

CĐV Trung Thanh Nguyen nhận định: "Năm nay chúng ta lại được xem những trận cầu căng thẳng như trận chung kết ngay từ vòng bảng rồi. Cố gắng quyết thắng để không bị loại ngay từ vòng bảng và giữ vững được cúp U22 Việt Nam nhé".

U22 Việt Nam và U22 Thái Lan được đánh giá mạnh nhất ở SEA Games lần này. Nhưng việc hai đội đụng độ ở vòng bảng sẽ giúp người hâm mộ không phải chứng kiến một “trận chung kết sớm” ở bán kết, với điều kiện Việt Nam và Thái Lan giành quyền đi tiếp.

Theo lịch thi đấu được công bố, U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Lào ngày 30/4, gặp U22 Singapore ngày 3/5, đối đầu với U22 Malaysia ngày 8/5. Trận đấu được chờ đợi nhất với U22 Thái Lan sẽ diễn ra ngày 11/5. Các trận đều thi đấu ở khung 19h, ngoại trừ trận gặp Singapore lúc 16h.

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn