Cavani đi đêm với Real, Chelsea tính kế trả đũa

Thể thaoThứ Sáu, 14/06/2013 02:09:00 +07:00

(VTC News) - Tưởng như việc Cavani gia nhập Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian thì bất ngờ chân sút người Uruguay lại đi đêm với Real Madrid và Man City

(VTC News) - Tưởng như việc Cavani gia nhập Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian thì bất ngờ chân sút người Uruguay lại đi đêm với Real Madrid và Man City.


Đó không phải là lời đồn đoán mà được chính mẹ của ngôi sao đang khoác áo Napoli xác nhận. Dù được The Blues cố công chèo kéo bằng bản hợp đồng trị giá lên tới 53 triệu bảng nhưng Cavani vẫn chưa hề tỏ thái độ dứt khoát với đội bóng thành London.
cavani tập luyện
Cavani bất ngờ đi đêm với Real Madrid và Man City 

Mẹ của anh, bà Berta Gomez đã nói trên một hãng phát thanh của Uruguay: "Edi đang nói chuyện với Real và Man City. Dù Chủ tịch Aurelio De Laurentiis chỉ nhắc đến cái tên Chelsea nhưng cho tới giờ, vẫn chưa có gì chắc chắn. Và phải 15-20 ngày nữa, chúng ta mới biết được đích đến chính xác của Edi".

Đây quả là một cú sốc với Chelsea và huấn luyện viên mới Mourinho, người rất thích một trung phong có xu hướng di chuyển rộng, dứt điểm tốt và thể lực sung mãn như Cavani. Dù đã có tin, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chồng đủ 53 triệu bảng, sau 2 lời đề nghị đầu tiên bị từ chối, vua phá lưới Serie A mùa trước vẫn chẳng hề tỏ ra quá mặn mà.
Một điều chắc chắn, Napoli sẽ bán Cavani cho đội bóng nào trả giá cao nhất. Ngay cả khi Chelsea bạo chi nhưng chưa chắc chắn, họ đã là người được tiền đạo 26 tuổi lựa chọn (bởi cả Real Madrid lẫn Man City đều rất mạnh về tiềm lực tài chính).
Vì lẽ đó mà đội bóng áo xanh đang tính kế xoay sang phương án hai, như một sự trả đũa cho Kền kền trắng. Cụ thể, Chelsea bất ngờ tiếp cận với Gonzalo Higuain, ngôi sao đang đòi thoát khỏi "nhà tù" Bernabeu.
El Pipita nổi tiếng là một cầu thủ dứt điểm tốt được cả hai chân và là một mẫu sát thủ cừ khôi. The Blues chỉ chưa thực sự ưng ý ngôi sao này vì Mourinho thích một tiền đạo có thể lực sung mãn và biết tham gia phòng ngự. Tuy nhiên, khi mà phương án tốt nhất mang tên Cavani bị đe dọa, không loại trừ khả năng, bộ sậu của Chelsea sẽ chuyển sang phương án hai dễ thành công và cũng ít rủi ro hơn.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn