Cậu bé Hồ Văn Cường nghèo khó ngày nào giờ ra sao khi làm con nuôi Phi Nhung?

ShowbizThứ Ba, 08/06/2021 10:45:00 +07:00

Quán quân Giọng hát Việt nhí Hồ Văn Cường ngày nào sau khi đăng quang đã có một cuộc sống đầy đủ hơn nhưng cậu vẫn giản dị vô cùng.

Với giọng hát đầy nội lực, truyền tải nhiều cảm xúc, ngọt ngào với dòng nhạc dân ca sở trường, Hồ Văn Cường được không ít người hâm mộ, yêu mến.

Mọi người càng dành nhiều tình cảm cho cậu hơn khi biết được rằng sau nụ cười hồn nhiên, yêu đời ấy là 1 gia cảnh nghèo khó. Trước Giọng hát Việt nhí, Hồ Văn Cường phải đi hát đám cưới thuê để phụ thêm thu nhập cho gia đình. Dù gia đình khó khăn nhưng cậu không bao giờ từ bỏ đam mê ca hát.

Cậu bé Hồ Văn Cường nghèo khó ngày nào giờ ra sao khi làm con nuôi Phi Nhung? - 1

Bữa ăn đạm bạc của gia đình Hồ Văn Cường trước khi nổi tiếng.

Cuộc sống thay đổi khi làm con nuôi của ca sĩ Phi Nhung 

Sau gần 6 năm kể từ ngày đăng quang, cậu bé nhút nhát, gầy gò ngày nào nay đã trở thành 1 cậu thiếu niên cao ráo, điển trai. Người hâm mộ đều cảm thấy hài lòng vì cậu đã có đường hướng phát triển đúng đắn dưới sự dìu dắt của mẹ nuôi - nghệ sĩ Phi Nhung.

Cậu bé Hồ Văn Cường nghèo khó ngày nào giờ ra sao khi làm con nuôi Phi Nhung? - 2

Cậu bé nhút nhát ngày nào đã trưởng thành, trở nên tự tin hơn hẳn.

Từ ngày được mẹ nuôi Phi Nhung dẫn bước trên con đường âm nhạc, cuộc sống của Hồ Văn Cường như bước sang 1 bước ngoặt mới. Cậu không chỉ phát triển về mặt chuyên môn mà ngay cả chuyện học hành, ăn ngủ cũng được nữ ca sĩ chăm lo cẩn thận.

Cậu bé Hồ Văn Cường nghèo khó ngày nào giờ ra sao khi làm con nuôi Phi Nhung? - 3

Phi Nhung chăm sóc cho Hồ Văn Cường từng miếng ăn giấc ngủ.

Hiện nay cuộc sống của Hồ Văn Cường đã trở nên sung túc hơn. Mỗi lần đi diễn hay thậm chí đi chơi, dạo phố cậu cũng ăn mặc bảnh bao, tươm tất với những bộ đồ đắt đỏ được mẹ nuôi sắm sửa. Bên cạnh đó, cậu thường xuyên di chuyển đi diễn bằng xe hơi, có khi đi 1 mình, có khi đi chung đoàn cùng các cô chú, anh chị khác.

Cậu bé Hồ Văn Cường nghèo khó ngày nào giờ ra sao khi làm con nuôi Phi Nhung? - 4

Hai mẹ con trong những chuyến lưu diễn.

Cuộc sống đã thay đổi ít nhiều nhưng Hồ Văn Cường vẫn là cậu bé chất phác, giản dị ngày nào. Những lúc rảnh rỗi cậu vẫn ra quán ăn chay phụ giúp mẹ nuôi Phi Nhung. Bố Hồ Văn Cường làm bảo vệ ở quán ăn này và ngủ tại đây. Còn mẹ nam ca sĩ thì phụ việc cho nhà Phi Nhung.

Cậu bé Hồ Văn Cường nghèo khó ngày nào giờ ra sao khi làm con nuôi Phi Nhung? - 5

Hồ Văn Cường phụ việc tại quán cơm chay của mẹ nuôi Phi Nhung. Bố ruột của cậu cũng đang làm bảo vệ ở đây.

Cậu bé Hồ Văn Cường nghèo khó ngày nào giờ ra sao khi làm con nuôi Phi Nhung? - 6

Nam ca sĩ rửa bát tại quán cơm chay của Phi Nhung.

Cậu bé Hồ Văn Cường nghèo khó ngày nào giờ ra sao khi làm con nuôi Phi Nhung? - 7

Mẹ ruột của Cường đang ở nhà ca sĩ Phi Nhung để phụ việc và chăm sóc cho con trai.

Vẫn chưa hoàn thành giấc mơ xây nhà cho bố mẹ

Được biết, hiện tại cả gia đình đã chuyển lên sống tại Thành phố Hồ Chí Minh nhưng vẫn chưa có nhà riêng. Nam ca sĩ từng trả lời trên truyền thông rằng muốn kiếm được nhiều tiền để có thể mua nhà mới, đón bố mẹ về sống chung.

Đầu năm 2021, Hồ Văn Cường chia sẻ: “Em muốn mình đủ lớn, đủ trưởng thành để đi làm kiếm tiền nhiều thêm. Em mong mua được 1 ngôi nhà để cả gia đình sống chung. Em còn có chị gái nữa, em ước mình có nhà để chị đưa các cháu lên chơi cho thuận tiện. Ba mẹ cũng càng ngày càng lớn tuổi, em nghĩ sẽ đến lúc mình làm chỗ dựa cho gia đình”.

Cậu bé Hồ Văn Cường nghèo khó ngày nào giờ ra sao khi làm con nuôi Phi Nhung? - 8

Hồ Văn Cường từng muốn ra riêng, mua nhà để đón bố mẹ và chị gái về ở cùng.

Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Hồ Văn Cường vẫn chưa đủ điều kiện để xây nhà cho bố mẹ. Với tần suất chạy show trong và ngoài nước liên tục kể từ lúc chiến thắng Giọng hát Việt nhí, có lẽ tiền cát-xê của nam ca sĩ trẻ cũng không phải dạng vừa. 

Trả lời về vấn đề tiền bạc, Hồ Văn Cường cho biết: “Việc cát-xê đi hát thì em cũng không muốn biết. Em chỉ lo đi học với đi hát thôi, chứ mấy chuyện đó nhức đầu lắm. Vì vậy, em không có nhu cầu để biết. Khi đi hát, tiền cát-xê của em sẽ được quản lý nhận và bỏ vào thẻ. Hiện tại, mẹ Nhung đã lo lắng cho em rồi nên không muốn để mẹ tốn thêm. Em hạn chế sử dụng những cái linh tinh. Trong trường, em may mắn khi được hỗ trợ học phí, chỉ có tiền lặt vặt thôi. Nếu em cần thì em sẽ mở lời và mẹ cho. Em không giữ tiền riêng cho mình vì chưa đủ tuổi".

Cậu bé Hồ Văn Cường nghèo khó ngày nào giờ ra sao khi làm con nuôi Phi Nhung? - 9

Hồ Văn Cường cho biết cậu không giữ tiền cát-xê, toàn bộ số tiền đi hát đều do quản lý gửi vào thẻ ngân hàng.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn