Cậu bé có biệt tài ‘thần sầu’: Phi bài cắt trái cây ngọt xớt, cắt xuyên cả gỗ

TrẻThứ Bảy, 05/02/2022 15:00:00 +07:00

Bạn có biết, lá bài còn có những công dụng khác ngoài việc dùng để “hơn thua” với hội bạn những ngày tết không?

Trong khi nhiều bạn trẻ vẫn mê mẩn cầm bài để canh “chặt heo” hội bạn và nhận lại sự hả hê những ngày tết thì ở một diễn biến khác, một cậu bé 15 tuổi cũng ngày đêm cầm bài nhưng lại kiếm được bộn tiền từ biệt tài của mình.

Cậu bé Wang Kai, 15 tuổi, nổi tiếng cách đây 4 năm trước trên mạng xã hội với biệt tài ném lá bài với tốc độ nhanh như chớp, khiến nó được ghim chính xác vào trái cây, thậm chí mặt tấm ván.

Wang Kai ở thành phố Trịnh Châu, miền đông Trung Quốc. Cậu bắt đầu luyện tập cách dùng lá bài cắt trái cây khi xem bộ phim Thần bài Macau (Từ Vesgas tới Macau).

Trong video, Wang tung các lá bài với độ chính xác cao vào trúng quả dưa hấu. Thật ngạc nhiên khi mỗi lá bài mà cậu bé tung về phía quả dưa đều nằm sâu vào phần thịt của loại trái cây này.

Cậu bé có biệt tài ‘thần sầu’: Phi bài cắt trái cây ngọt xớt, cắt xuyên cả gỗ - 1

 

Wang sau đó tiếp tục “phi” những lá bài với tốc độ đáng kinh ngạc, cắt trúng nhiều loại quả khác. Khi cha của Wang tung trái cây lên không trung, cậu bé quan sát kỹ trước khi ném lá bài vào trúng mục tiêu.

Cậu bé có thể làm cho cả chục lá bài cùng chém đứt vỏ một quả dưa hấu hay quả táo. Song màn biểu diễn được cho là ấn tượng nhất của Wang là khi cậu làm cho lá bài ghim sâu tận nửa cm vào mặt tấm ván gỗ.

Cậu bé có biệt tài ‘thần sầu’: Phi bài cắt trái cây ngọt xớt, cắt xuyên cả gỗ - 2

 

Bộ phim truyền cảm hứng cho Wang bắt đầu luyện tập - Thần bài Macau là một bộ phim hài về tội phạm Hong Kong từng rất nổi tiếng hơn hai mươi năm trước.

Những video của Kai thu hút hơn 700 triệu lượt xem, 60 triệu lượt chia sẻ và 200.000 lượt đăng ký, đưa cậu trở thành ngôi sao mạng.

Nhờ những video như vậy, cậu bé kiếm được gần 2.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 7 triệu đồng) mỗi tháng, bằng một nửa thu nhập hàng tháng của gia đình mình ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Tuy nhiên, việc quay và đăng video đã sớm biến thành áp lực của cậu bé, khiến cậu phải cố gắng duy trì nguồn thu nhập này cho gia đình mình.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn