Casemiro tổ chức tiệc chia tay trước khi tới Man Utd

Bóng đá AnhThứ Sáu, 19/08/2022 20:10:39 +07:00

Báo chí Tây Ban Nha mô tả đây là buổi tiệc chia tay của Casemiro trước khi gia nhập MU.

Nhà báo Edu Aguirre cho biết Casemiro vừa tổ chức tiệc chia tay với bạn bè khi anh chuẩn bị tạm biệt Real Madrid sau 9 năm gắn bó. Phát biểu trên kênh truyền hình El Chiringuito, Aguirre tiết lộ: "Đó là một buổi tiệc chia tay".

Theo chuyên gia chuyển nhượng Mohamed Bouhafsi, Casemiro đã thông báo với HLV Carlo Ancelotti về việc anh muốn gia nhập MU. Chủ tịch Florentino Perez không ngăn cản Casemiro rời sân Santiago Bernabeu.

Casemiro tổ chức tiệc chia tay trước khi tới Man Utd - 1

Casemiro chuẩn bị gia nhập MU.

Theo Marca, Real Madrid đã cho phép Casemiro tới Manchester để kiểm tra y tế vào cuối tuần này. Theo Athletic, đội chủ sân Old Trafford phải chi khoảng 70 triệu euro bao gồm phụ phí để hoàn tất vụ làm ăn.

Daily Mail thông tin tiền vệ 30 tuổi không kịp hoàn tất thủ tục để ra sân đối đầu Liverpool vào ngày 23/8. Nếu thương vụ sớm được thông qua, Casemiro chỉ có thể xuất hiện trên khán đài theo dõi trận đấu.

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Casemiro, Bruno Guimaraes là cái tên mà Real Madrid lựa chọn. Guimaraes được truyền thông Tây Ban Nha gán mác “bản sao” hoàn thiện hơn Casemiro.

Real không quyết liệt giữ chân Casemiro. Họ tôn trọng Casemiro vì những đóng góp của anh gần 10 năm qua. Chưa kể, HLV Carlo Ancelotti vẫn còn Aurelien Tchouameni, Federico Valverde, Eduardo Camavinga và Dani Ceballos có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Theo nhà báo David Ornstein, MU trao cho Casemiro bản hợp đồng 4 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Cập bến Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1992 có thể nằm trong nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất đội.

Casemiro đầu quân cho Real với giá chỉ 6 triệu euro từ Sao Paulo vào năm 2013. Việc bán tiền vệ người Brazil có thể mang về cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khoản lợi nhuận khổng lồ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn