'Cặp mẹ bỉm quyến rũ nhất showbiz' Bảo Thy - Lý Thuỳ Chang đọ sắc

Sao ViệtThứ Hai, 27/03/2023 10:21:00 +07:00
(VTC News) -

Cả hai người đẹp tiếp tục khiến khán giả trầm trồ bởi sắc vóc ngày càng thăng hạng dù đã trải qua 1 lần sinh nở.

'Cặp mẹ bỉm quyến rũ nhất showbiz' Bảo Thy - Lý Thuỳ Chang đọ sắc - 1

Vợ diễn viên Chi Bảo - Lý Thùy Chang vừa tổ chức sự kiện ra mắt công nghệ làm đẹp tiền tỷ. Cô xuất hiện với nhan sắc trẻ đẹp không thua kém các mỹ nhân showbiz, không hề có dấu vết của "mẹ bỉm".

'Cặp mẹ bỉm quyến rũ nhất showbiz' Bảo Thy - Lý Thuỳ Chang đọ sắc - 2

Nữ doanh nhân đang được rất nhiều chị em yêu thích, ngưỡng mộ nhờ thường xuyên chia sẻ những tip tập luyện giữ dáng, ăn uống healthy, làm trắng da, trị nám…cũng như cách chăm con khoa học.

'Cặp mẹ bỉm quyến rũ nhất showbiz' Bảo Thy - Lý Thuỳ Chang đọ sắc - 3

Gần đây nữ CEO còn khiến chị em thích thú với việc chia sẻ cách giữ chồng, cách để chồng yêu thương chiều chuộng. Lý Thuỳ Chang còn được xem là bà chủ thẩm mỹ viện trẻ đẹp, tài năng nhất hiện nay, bằng việc liên tiếp cho ra mắt những công nghệ làm đẹp mới lần đầu tiên ứng dụng tại Việt Nam.

'Cặp mẹ bỉm quyến rũ nhất showbiz' Bảo Thy - Lý Thuỳ Chang đọ sắc - 4

Là người bạn thân thiết, Bảo Thy xuất hiện với tạo hình lộng lẫy như nữ hoàng, đầm đính hạt cườm lấp lánh khoe body gợi cảm hút mắt. 

'Cặp mẹ bỉm quyến rũ nhất showbiz' Bảo Thy - Lý Thuỳ Chang đọ sắc - 5

Quen qua công việc rồi thành chị em thân thiết, Bảo Thy và Thuỳ Chang có nhiều điểm chung trong cuộc sống, được đánh giá là cặp mẹ bỉm quyến rũ nhất showbiz Việt.

'Cặp mẹ bỉm quyến rũ nhất showbiz' Bảo Thy - Lý Thuỳ Chang đọ sắc - 6

Nữ ca sỹ tiết lộ Lý Thùy Chang chính là người đã giúp cô rất nhiều trong việc tút tát nhan sắc sau khi sinh con, để có thể tự tin cho những dự án quay trở lại showbiz. 

'Cặp mẹ bỉm quyến rũ nhất showbiz' Bảo Thy - Lý Thuỳ Chang đọ sắc - 7

Bảo Thy hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ngoài tham gia một vài hoạt động nghệ thuật, nữ ca sỹ tập trung chăm sóc gia đình và tận hưởng những chuyến du lịch xa hoa. 

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn