Bulia – Hỗ trợ đào thải mỡ thừa, giảm cân an toàn

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Sáu, 03/12/2021 09:00:00 +07:00
(VTC News) -

BULIA là một trong những sản phẩm đang được nhiều người tin dùng vì hỗ trợ giảm cân an toàn.

Hiện nay, do chế độ ăn giàu dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt ít vận động nên rất nhiều chị em tăng cân không mong muốn, làm mất đi vóc dáng thon gọn vốn có của mình.

Để giảm cân, có người thực hiện phương pháp ăn kiêng, có người lại chăm chỉ tập thể dục và cũng có người kết hợp với việc sử dụng các loại thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng hỗ trợ.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm giảm cân không rõ nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm trôi nổi ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người tiêu dùng. Lựa chọn được một sản phẩm uy tín, an toàn và có tác dụng tốt với cơ thể, sức khỏe là điều mà ai cũng mong muốn.

Viên uống hỗ trợ chuyển hóa chất béo BULIA là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng vì khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn với sức khỏe.

Được nghiên cứu chiết xuất từ những nguyên liệu an toàn, tự nhiên cùng với dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn của Pháp, BULIA là một lựa chọn hợp lý cho mọi người để có được sức khỏe cũng như thân hình thon gọn.

Bulia – Hỗ trợ đào thải mỡ thừa, giảm cân an toàn - 1

Theo công bố của nhà sản xuất, cơ chế giảm cân của BULIA đó là giảm cân an toàn, không gây mệt mỏi, mất nước, rối loạn tiêu hóa hay tăng nhịp tim, huyết áp.

Sản phẩm hỗ trợ tăng cường chất xơ, giảm cảm giác thèm ăn, ngăn hấp thụ chất béo vào cơ thể, ngăn hấp thụ mỡ, loại bỏ mô mỡ theo đường bài tiết (mồ hôi, nước tiểu), tăng quá trình tạo hệ cơ săn chắc.

Ngoài ra, góp phần chuyển hóa mỡ thành năng lượng (calo) và tiêu hao năng lượng đó, tăng hiệu quả tập thể dục; bổ sung collagen, các chất chống oxy hóa, vitamin giúp da săn chắc, chống chảy xệ sau khi giảm cân.

Bên cạnh đó, đây còn là một sản phẩm tốt cho sức khỏe nhờ những thành phần an toàn như: sơn trà, quả bứa, lá sen, rong nho,…và đặc biệt là công nghệ NANO CURCUMIN có tác dụng ngăn ngừa và ức chế tế bào ung thư, bảo vệ tim mạch và làm đẹp, sáng da rõ rệt.

Sản phẩm giảm cân an toàn nói không với chất cấm Sibutramine, Phenolphtalein. BULIA có tác dụng giảm cân lâu dài, bền vững và hiệu quả, không tăng cân trở lại nếu như có một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn