Bùi Vũ Xuân Nghi mang hơn 200kg hành lý dự thi Miss Teen International 2023

Hoa hậuThứ Sáu, 16/06/2023 14:24:00 +07:00
(VTC News) -

Miss Teen International Việt Nam 2023 Xuân Nghi xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất để khởi hành đến Campuchia tham dự cuộc thi Miss Teen International 2023.

Trước giờ lên đường, đông đảo người hâm mộ, người thân và bạn bè đã có mặt tại sân bay để tiễn Xuân Nghi lên đường đi chinh chiến quốc tế.

Bùi Vũ Xuân Nghi không giấu nổi sự háo hức và xúc động khi bày tỏ niềm hạnh phúc là gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Teen International 2023.

“Đến với một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất dành cho tuổi teen, tôi mong muốn mình sẽ là một đại sứ để thực hiện nhiều hơn nữa những dự án vì cộng đồng, lan toả những giá trị tốt đẹp. Thời gian qua, tôi đã chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng để đến với đấu trường nhan sắc này. Tôi hy vọng thêm một lần nữa sẽ mang về được chiếc vương miện danh giá cho Việt Nam”, Xuân Nghi chia sẻ.

Bùi Vũ Xuân Nghi mang hơn 200kg hành lý dự thi Miss Teen International 2023 - 1

Bùi Vũ Xuân Nghi đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen International 2023 được tổ chức tại Campuchia. 

Với hơn 10 kiện hành lý nặng hơn 200kg, Bùi Vũ Xuân Nghi tiết lộ mang theo trang phục dự thi, trang phục tham gia các hoạt động bên lề và quà tặng cho các thí sinh. Đặc biệt không thể thiếu lá cờ Việt Nam theo chân cô đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tại cuộc thi năm nay, Bùi Vũ Xuân Nghi sẽ tranh tài cùng với gần 40 nhan sắc đến từ các quốc gia trên thế giới. Để có cơ hội chạm đến chiếc vương miện danh giá, trong thời gian qua, Xuân Nghi đã chăm chỉ luyện tập các kỹ năng cần thiết như catwalk, ứng xử, tài năng…

Trước khi đến với Miss Teen International 2023, Xuân Nghi đã tham gia các khoá đào tạo người mẫu do Hoa hậu Khánh Vân chỉ dạy.

Bùi Vũ Xuân Nghi mang hơn 200kg hành lý dự thi Miss Teen International 2023 - 2

Xuân Nghi hạnh phúc trong vòng tay người thân, bạn bè trước khi thi quốc tế.

Bùi Vũ Xuân Nghi sinh năm 2003 tại Đồng Nai, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Truyền thông đa phương tiện trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Đăng quang cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022, Nghi luôn gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng.

Có năng khiếu về nghệ thuật, cô cũng là thành viên tích cực trong các CLB trong và ngoài trường về lĩnh vực nhảy, múa, là thành viên quản lý truyền thông của CLB người mẫu tại trường. Ngoài ra, Xuân Nghi cũng có khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Miss Teen International 2023 diễn ra từ ngày 16/6 đến 25/6 tại Phnom Penh, Campuchia. Trong đêm chung kết, đương kim Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân từ Việt Nam sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn