Bí thư Hà Nội Đinh Tiến Dũng: Xử lý nghiêm trường hợp cố tình vi phạm phòng dịch

Đời sốngThứ Ba, 04/05/2021 15:50:00 +07:00
(VTC News) -

Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm phòng chống dịch COVID-19.

Ngày 4/5, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng chủ trì cuộc họp Thường trực Thành uỷ để nghe báo cáo về công tác phòng chống dịch COVID-19 của thành phố.

Về nhiệm vụ thời gian tới, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng đề nghị, nhiệm vụ số một là tăng cường công tác tuyên truyền để nâng cao ý thức phòng chống dịch của người dân; kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm phòng chống dịch.

Đồng thời, ông Dũng yêu cầu tiếp tục thực hiện chủ động các biện pháp truy vết, khoanh vùng, kiểm tra dịch chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho các cơ sở y tế; kiểm soát chặt chẽ những trường hợp nhập cảnh trái phép.

Bí thư Hà Nội cũng chỉ đạo 15 đoàn kiểm tra của TP tiếp tục thường xuyên kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại các quận, huyện, thị xã.

Bí thư Hà Nội Đinh Tiến Dũng: Xử lý nghiêm trường hợp cố tình vi phạm phòng dịch - 1

Bí thư Thành uỷ Hà Nội Đinh Tiến Dũng.

Sau 73 ngày không ghi nhận ca mắc COVID-19 ngoài cộng đồng thì từ 29/4 đến nay, Hà Nội ghi nhận thêm các ca mắc.

Trong những ngày qua, công tác phòng chống dịch COVID-19 từ thành phố Hà Nội đến cơ sở đã phát huy được vai trò của 25.694 tổ COVID-19 cộng đồng và thực hiện quyết liệt, chủ động, không ngừng nghỉ kể cả trong các ngày nghỉ lễ.

Lãnh đạo thành phố, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của thành phố và Sở Y tế cũng thường xuyên kiểm tra tại các quận, huyện, thị xã.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp