Bị phụ tình, giết người yêu rồi tự sát?

Pháp luậtThứ Ba, 03/12/2013 11:35:00 +07:00

Vừa dắt xe ra đến cổng nhà trọ, cô gái trẻ bị một thanh niên phục sẵn đẩy ngược vào bên trong khóa kín cửa rồi dùng dao đâm chết…

Vừa dắt xe ra đến cổng nhà trọ, cô gái trẻ bị một thanh niên phục sẵn đẩy ngược vào bên trong khóa kín cửa rồi dùng dao đâm chết…

Vụ việc xảy ra vào lúc 6g sáng ngày 3/12 tại nhà trọ số 7 Nhiêu Tứ (P. 7 Q. Phú Nhuận TP.HCM).
 Hiện trường (mũi tên) nơi xảy ra án mạng
Một nhân chứng có mặt ngay thời điểm xảy ra vụ việc kể lại : “Tôi đi ngang qua nghe trong nhà có nhiều tiếng quát tháo lẫn tiếng kêu cứu. Không lâu, cánh cửa mở tung một cô gái trẻ hớt hải chạy ra tri hô “giết người…giết người”.
Bà con lân cận chạy đến, bên trong nạn nhân nữ đã chết, trên cổ có vết cắt. Người thanh niên nằm quằn quại trên vũng máu. Con dao còn cắm trên bụng…”
Nhiều người hiểu chuyện cho biết, đôi nam nữ này từ Huế vào TP.HCM làm việc có quan hệ tình cảm với nhau từ nhiều năm nay. Gần đây, có sự ran nứt nên đã nhiều ngày qua anh Hà Xuân Hòa (30 tuổi – tên người thanh niên) gọi điện nhiều lần nhưng chị Hoàng Thị Hương Nhi (24 tuổi) không nghe máy.
Đến sáng 3/12, Hòa tiếp tục gọi và Nhi vẫn không tiếp chuyện. Khi Nhi vừa mở cửa dắt xe ra đi làm, Hòa đã phục sẵn từ trước đẩy Nhi vào bên trong rồi đâm nhiều nhát khiến chị Nhi chết tại chỗ.
Sau khi giết người yêu xong, Hòa dùng chính con dao gây án đâm vào bụng mình. Hòa đổ gục xuống và được chuyển đi cấp cứu nhưng đã chết tại bệnh viện.
Tại hiện trường, mọi hướng ra vào khu vực nhà trọ đều bị phong tỏa. Lực lượng điều tra công an quận Phú Nhuận đã lập biên bản vụ việc và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

Theo VNN
Bình luận
vtcnews.vn