Bị khán giả chê trang điểm xấu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà trả lời thế nào?

Sao ViệtThứ Ba, 15/03/2022 11:53:48 +07:00
(VTC News) -

Trong buổi livestream giao lưu với khán giả, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị một cư dân mạng "hỏi xoáy": "Sao em trang điểm xấu thế?".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang có mặt tại Puerto Rico, bước vào những hoạt động đầu tiên cùng với các thí sinh trong top 40 Miss World. Trong buổi livestream mới đây, cô chia sẻ về việc mình sẽ xuất hiện thế nào trong đêm chung kết Miss World. Theo người đẹp xứ Thanh, cô sẽ để tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng bởi tiêu chí mà cô đưa ra là "không cố tình bắt chước để giống ai, đơn giản là phù hợp với gương mặt mình

Hoa hậu sẽ diện chiếc đầm màu hồng nổi bật vì đó là gam màu phù hợp với phong cách của Miss World. Tuy vậy, người đẹp cũng tiết lộ, trên thực tế, mẫu váy trắng đính đá được chuẩn bị đồng thời với  mẫu váy hồng phù hợp với cô hơn.

Trong cuộc trò chuyện, Đỗ Thị Hà thân thiện trả lời những câu hỏi của cộng đồng mạng. Trước lời chê của một khán giả: "Sao em trang điểm xấu thế", người đẹp trả lời: "Bởi vì em không phải là make-up artist (chuyên gia trang điểm), em chỉ là hoa hậu thôi!”.

Bị khán giả chê trang điểm xấu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà trả lời thế nào? - 1

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Ngay sau khi đặt chân tới Puerto Rico vào ngày 12/3, Đỗ Thị Hà và dàn người đẹp đến từ các quốc gia phải trải qua phần thi vô cùng quan trọng - phỏng vấn kín. Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà Hà vừa thông báo: "Hà đã hoàn thành xong phần thi phỏng vấn kín với ban giám khảo rồi cả nhà ơi. Mình cảm thấy hơi lo lắng và hồi hộp trước phần thi này nhưng khi thi xong rồi thì mình cảm thấy hài lòng với phần thể hiện của mình ngày hôm nay. Chỉ còn 1 ngày nữa thôi là tới đêm chung kết rồi, mọi người cùng đón chờ nha".

Kèm theo đó, người đẹp xứ Thanh chia sẻ loạt ảnh cô diện trang phục vest màu xanh thanh lịch, uốn tóc xoăn và trang điểm nhẹ nhàng để tham dự phần thi này.

 

Bị khán giả chê trang điểm xấu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà trả lời thế nào? - 2

Chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra  tối 16/3 giờ địa phương, tức khoảng 8h ngày 17/3 theo giờ Việt Nam.

Vũ Toàn(Vov.vn)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp