Bị ép nợ, Quốc Vượng tính giải nghệ

Thể thaoThứ Bảy, 19/01/2013 11:53:00 +07:00

Bị Thanh Hóa kiện ra tòa, trong khi SLNA hững hờ, tiền vệ Quốc Vượng sẽ chính thức giải nghệ để làm gì đó kiếm sống.

Bị Thanh Hóa kiện ra tòa, trong khi SLNA hững hờ, tiền vệ Quốc Vượng sẽ chính thức giải nghệ để làm gì đó kiếm sống.


Sau khi gửi đơn nhầm địa chỉ (thay vì gửi về Tòa an nhân dân thành phố Vinh thì lại gửi Toàn án nhân dân thành phố Thanh Hóa), CLB Thanh Hóa đã suy nghĩ lại và quyết định không kiện tụng nữa mà gửi thư đòi nợ đến nhà riêng của Quốc Vượng.

Tỏ ra khá bình thản, Vượng cho biết, anh không quan tâm phía Thanh Hóa làm gì bây giờ và sẵn sàng đối chất để làm rõ trắng đen với bầu Đệ.

Quốc Vượng đang đứng trước khả năng giải nghệ (Ảnh: VSI)

Điều khiến Vượng buồn nhất đó chính là sự hững hờ của phía SLNA. Khi mà danh sách mùa giải mới đã sắp chốt nhưng không một ai có trách nhiệm ở đội bóng xứ Nghệ nói với anh về chuyện hợp đồng, giải quyết khúc mắc với Thanh Hóa.

Thêm vào đó, sau khi ký hợp đồng với tiền vệ Hector cùng việc đôn lên đội 1ba gương mặt trẻ ở tuyến tiền, coi như đó là câu trả lời của đội bóng xứ Nghệ.

Mối quan tâm lớn nhất của Vượng lúc này chính là gia đình, nơi có vợ và đứa con mới chào đời. Do vợ sinh em bé thiếu tháng nên anh mất rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc. Vượng cho biết, nếu không được đá cho SLNA thì cũng sẽ giải nghệ luôn vì điều cần nhất lúc này là được ở gần vợ con.

Hiện Vượng đã xin tập trở lại ở SLNA nhưng bữa được bữa mất vì phải chăm sóc gia đình. Nếu danh sách mùa giải mới của đội bóng xứ Nghệ không có tên, Vượng cũng sẽ vui vẻ và giải nghệ.


Lâm Vũ (Thể thao 24h)

Bình luận
vtcnews.vn