Bị đồn kinh doanh hàng rởm, Việt Hương lên tiếng nhờ pháp luật can thiệp

ShowbizThứ Hai, 22/08/2022 20:56:00 +07:00
(VTC News) -

Nữ danh hài Việt Hương có động thái cứng rắn trước tin đồn bị bắt vì kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Mới đây, Việt Hương lên tiếng phủ nhận tin đồn bị bắt vì kinh doanh hàng rởm. Trên fanpage, nữ danh hài cho hay: “Gần đây nhiều trang mạng, trang facebook bẩn cắt ghép hình ảnh Việt Hương đóng phim ‘Hai Người Cha’ từ năm 2013 và đăng tin về sản phẩm của Hương không rõ nguồn gốc đang bị cơ quan chức năng bắt là hoàn toàn bịa đặt, nhằm mục đích câu view, câu like và xa hơn có thể là một hình thức dơ bẩn nào đó nhằm hạ uy tín của Hương”.

Bị đồn kinh doanh hàng rởm, Việt Hương lên tiếng nhờ pháp luật can thiệp - 1
Bị đồn kinh doanh hàng rởm, Việt Hương lên tiếng nhờ pháp luật can thiệp - 2

Không chỉ lên tiếng phủ nhận việc kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, Việt Hương còn nhờ pháp luật can thiệp. Việt Hương khẳng định: “Đã nhờ pháp luật nhưng phải có thời gian thu thập bằng chứng và các trang facebook này đều do cá nhân tự lập, nên cần thời gian nha”.

Bị đồn kinh doanh hàng rởm, Việt Hương lên tiếng nhờ pháp luật can thiệp - 3

Thân thiết với Việt Hương, Hoàng Mập bức xúc khi nữ nghệ sĩ hài bị tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín. Hoang Mập chia sẻ: “Hình này của em gái Việt Hương quay phim ‘Hai Người Cha’. Hương đóng vai Mai – em gái của Mạnh Khùng.

Tại sao các bạn cứ lấy hình cũ rồi cắt ghép nói nghệ sĩ Việt Hương bị bắt, đi tù hoài vậy. Các bạn kiếm tiền như thế các bạn có thấy hạnh phúc không, có thấy thoải mái không? Chứ tôi thì thấy các bạn không có đạo đức và suy đồi về tư cách của mình đó”.

Bị đồn kinh doanh hàng rởm, Việt Hương lên tiếng nhờ pháp luật can thiệp - 4
Hải Thụy
Bình luận
vtcnews.vn