Bị chê không hợp làm hoa hậu, Hoàng Thùy nói gì?

Sao ViệtThứ Tư, 23/02/2022 11:51:57 +07:00
(VTC News) -

Hoàng Thùy lên tiếng đáp trả khi bị cư dân mạng nhận xét "không hợp làm Hoa hậu, chỉ hợp Next Top Model thôi".

Hoàng Thùy vừa tiết lộ, cô nhận được lời mời làm huấn luyện viên cho chương trình truyền hình thực tế của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tuy nhiên vì một số lý do cá nhân, người đẹp không thể đồng hành với chương trình.

Bị chê không hợp làm hoa hậu, Hoàng Thùy nói gì? - 1

Á hậu Hoàng Thùy

"Hoàng Thùy rất vui khi nhận được lời mời từ Ban Tổ chức với vai trò huấn luyện viên cho chương trình truyền hình thực tế của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nhưng vì một số lý do, Hoàng Thùy không thể đồng hành với chương trình. Chúc chương trình nhiều thành công. Sắp tới, Hoàng Thuỳ sẽ vẫn rèn luyện và chuẩn bị cho các dự án của mình. Mọi người hãy đón chờ" - Hoàng Thùy chia sẻ.

Tuy nhiên, dưới bài đăng, có cư dân mạng bình luận cô có "khuôn mặt không hợp hoa hậu, chỉ Next Top Model thôi". 

Bị chê không hợp làm hoa hậu, Hoàng Thùy nói gì? - 2

Phản hồi bình luận này, Hoàng Thùy viết: "Chị cám ơn em. Nhưng người chọn giám khảo hoa hậu không phải là em. Chị thấy mặt và cá tính của chị rất hợp hoa hậu nên chị mới vượt qua hơn 70 hoa hậu của nước khác để vào thẳng top 20 Hoa hậu Hoàn vũ. Điều đó đủ chứng minh, vẻ đẹp và cá tính để giám khảo chọn hoa hậu rất đa dạng. Có thể em thích hình ảnh người mẫu của chị hơn? Điều đó chị vẫn tôn trọng, nhưng nói chị không hợp hoa hậu là sai em nhé".

Hoàng Thùy được biết đến khi trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Năm 2017, cô giành danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm 2019, cô được ấn định làm Miss Universe Vietnam 2019 và đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Người đẹp lọt top 20 cuộc thi Miss Universe 2019.

Vũ Toàn(Vov.vn)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp