Benzema lập siêu phẩm, nhấn chìm cơn lốc màu da cam

Thể thaoThứ Năm, 06/03/2014 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp tục chuỗi phong độ thăng hoa trong màu áo Real Madrid, Karim Benzema cùng người đồng đội Matuidi đã lập 2 siêu phẩm giúp Pháp nhấn chìm Hà Lan

Gặp Hà Lan trong bối cảnh chỉ có thể lách qua khe cửa hẹp để đến World Cup 2014, nhưng Pháp vẫn chứng tỏ họ hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ trong 3 tháng nữa tại Brazil, nhất là khi trong tay HLV Deschamps có Karim Benzema.
Benzema đang thăng hoa
Vượt lên chính mình sau một chuỗi trận đấu kém cỏi, ngôi sao của Real Madrid đang thực sự trở lại. Anh đòi lại vị trí chính thức đã mất vào tay Oliver Giroud, rồi cũng chính anh ghi bàn sút tung lưới Hà Lan ngay ở phút 32 đêm qua. Một pha di chuyển thông minh đã được kết thúc bằng một cú sút nửa nảy đẹp mắt không cần chỉnh bóng của "chú mèo lười". Rõ ràng, Benzema đang có được sự tự tin rất lớn.
Với bàn thắng này, Benzema đã có pha lập công thứ 4 cho Gà trống Gaulois trong 5 trận gần nhất. Cùng với 11 bàn sau 13 trận gần đây trong màu áo Real, chân sút gốc Algeria đang khẳng định vị thế số 1 trong màu áo lam ở kỳ World Cup sắp tới.
Ngoài pha lập công của Benzema, Đội tuyển Pháp còn 1 siêu phẩm cắt kéo nữa của Matuidi ở phút 41.
Ở bên kia chiến tuyến, dù sở hữu khá nhiều ngôi sao tấn công như Van Persie, Sneijder hay Strootman nhưng Hà Lan đã không thể làm nên chuyện trong 90 phút ở Stade de France. Họ chỉ tung được 4 cú dứt điểm, và không lần nào đưa bóng trúng đích.
Highlight trận đấu Pháp - Hà Lan
Đội hình thi đấu
Pháp: Lloris, Debuchy, Varane, Mangala, Evra, Pogba, Cabaye, Matuidi, Griezmann, Valbuena, Benzema
Hà Lan: Cillessen, Wiel, Vlaar, Indi, Blind, Clasie, Strootman, Promes, Sneijder, Boetius, Van Persie
Bàn thắng: Benzema 32', Matudi 41'
Bình luận
vtcnews.vn