Bệnh tim khiến diễn viên Tùng Dương giải nghệ

Sao ViệtThứ Ba, 12/04/2022 15:52:53 +07:00

Diễn viên Tùng Dương cho biết căn bệnh tim khiến anh không thể tiếp tục đóng phim, anh đang tập trung cho việc viết kịch bản.

Cuối tháng 3 vừa qua, diễn viên Tùng Dương chia sẻ hình ảnh anh đang nằm viện. Nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự lo lắng và gửi lời chúc sức khỏe tới nam diễn viên.

Chia sẻ với GiadinhNet, nam diễn viên cho biết sau 10 ngày nằm viện anh đã xuất viện về nhà điều trị. Tuy nhiên, sức khỏe của anh mới chỉ ở mức tạm ổn, đã đỡ hơn trước một chút và vẫn cần theo dõi thường xuyên.

Bệnh tim khiến diễn viên Tùng Dương giải nghệ - 1

Hình ảnh diễn viên Tùng Dương nhập viện hồi cuối tháng 3/2022.

 

“Tôi phát hiện bị tim cũng lâu rồi, cũng đã vài lần nhập viện. Đến hôm 30/3 vừa rồi, có thể do áp lực công việc, áp lực cuộc sống như sống một mình, nuôi dạy con gái 13 tuổi - đang tuổi khó bảo nên cảm thấy có lúc sang chấn tâm lý. Mọi thứ cứ dồn lại thành bệnh tim diễn tiến xấu. Đang bình thường thì lên cơn đau tim, huyết áp tăng vọt nên đi cấp cứu.

Tôi đã xuất viện được 2 ngày về nhà điều trị chứ bệnh này phải lâu dài. Bác sĩ nói bệnh của tôi chưa cần phải phẫu thuật, nằm không giải quyết được tận gốc nên điều trị ngoại trú thôi", anh cho biết.

Tùng Dương cũng cho biết, sau khi về nhà điều trị anh không chỉ tự chăm sóc bản thân và còn chăm sóc con gái út 13 tuổi đang tuổi ăn tuổi chơi.

“Thời gian nằm viện tôi một mình vì vẫn đi lại tự chăm sóc bản thân được, con gái 2-3 ngày vào một lần. Hoa Thuý (vợ cũ) thi thoảng cũng gọi điện hỏi thăm và có lần cùng con gái lớn vào thăm. Còn về nhà tôi tự chăm mình và chăm con.

Bệnh này thì bất chợt nên cũng nguy hiểm, lại cảnh gà trống nuôi con có nhiều vấn đề nhưng rơi vào hoàn cảnh này thì tôi cũng phải chấp nhận vui vẻ sống thôi. Ở nhà hàng ngày tôi tự đo huyết áp, vẫn lên xuống thất thường trong ngày, đôi khi tôi không dám đo vì sợ lại lo lắng ảnh hưởng tâm lý. Nhưng tôi xác định sống chung với bệnh nên giữ tinh thần lạc quan nhất có thể để diễn tiến bệnh tích cực hơn", Tùng Dương cho biết thêm.

Chính vì bệnh này nên theo nam diễn viên, từ 3-4 năm nay dù nhận được lời mời nhưng anh không tham gia phim được nữa.

"Từ vài năm nay, do bệnh tim có diễn tiến không lạc quan nên tôi không đóng phim được nữa. Nói chung là giải nghệ rồi vì sức khỏe không đảm bảo, còn sức thì ở nhà viết kịch bản thôi", nam diễn viên cho hay.

Bệnh tim khiến diễn viên Tùng Dương giải nghệ - 2

Diễn viên Tùng Dương sinh năm 1969, là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Hành trình bí ẩn, Những người độc thân vui vẻ, Đầm lầy bạc, Dòng sông phẳng lặng, Mạch ngầm vùng biên ải… Những năm qua, anh tham gia làm biên kịch và đào tạo diễn viên trẻ. Phim phát sóng mới đây nhất do Tùng Dương làm biên kịch là Kẻ tàng hình.

Thành công gây ấn tượng với khán giả trên màn ảnh nhưng ngoài đời, cuộc sống riêng của Tùng Dương lại gặp nhiều trắc trở. Nam diễn viên sinh năm 1969 từng ly hôn đến 3 lần. Anh cưới người vợ đầu năm 25 tuổi nhưng sớm ly hôn sau khi cả hai đón con gái đầu lòng. 

Năm 1996, Tùng Dương tham gia bộ phim Sống mãi với thủ đô, gặp gỡ người vợ thứ hai của anh là nữ diễn viên Hoa Thúy. Thế nhưng, gia đình nhỏ ba người cũng chỉ sống hạnh phúc bên nhau được 7 năm rồi lại "đường ai nấy đi", chia tay trong êm đẹp. Hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng quan tâm, chăm sóc con gái chung.

Cuộc hôn nhân của nam diễn viên Người phán xử với người vợ thứ ba cũng chỉ kéo dài một thời gian ngắn. Năm 2020, nam diễn viên tiết lộ đã ly hôn người bạn đời kém 17 tuổi.

(Nguồn: Sức khỏe đời sống)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp