Bé gái bị thả chục con tằm bò khắp người, biểu cảm đáng thương dấy lên tranh cãi

TrẻThứ Năm, 17/02/2022 19:30:00 +07:00

Đối với một số người, chỉ cần nhìn thấy những con vật lúc nhúc thôi đã đủ sợ hãi chứ đừng nói gì đến việc bị chúng bám đầy người.

Trẻ con hồn nhiên và ngây thơ nên có những biểu cảm rất đỗi đáng yêu khiến người lớn không thể ngừng trêu chọc. Tuy nhiên, đâu là giới hạn của việc trêu ghẹo trẻ con lại là một vấn đề gây tranh cãi. 

Hai bức ảnh ghi lại biểu cảm đáng thương của một cô bé khi bị hàng chục con tằm bám lên người được đăng tải lên mạng xã hội đã từng thu hút không ít ý kiến trái chiều. 

Bé gái bị thả chục con tằm bò khắp người, biểu cảm đáng thương dấy lên tranh cãi - 1

 

Theo dân mạng tìm hiểu, biết em mình rất sợ tằm, anh trai của em bé này đã bỏ tằm lên người em, để em khóc "cho vui". Sau đó vì biểu hiện của bé quá buồn cười nên mẹ bé đã chụp ảnh lưu lại và đăng lên mạng xã hội để chia sẻ với mọi người.

Trong khi em bé tỏ ra vô cùng sợ hãi, đưa ánh mắt cầu cứu thì những người xung quanh lại thấy hài hước và coi đó là một trò vui. 

Bé gái bị thả chục con tằm bò khắp người, biểu cảm đáng thương dấy lên tranh cãi - 2

 

Những tưởng chỉ là một bức ảnh đơn giản nhưng không ngờ đã gây nên một cuộc tranh luận xôn xao. Không ít người khi nhìn thấy những bức ảnh này đều tỏ ra bất bình, cho rằng đây là hành hạ trẻ em chứ chẳng có gì vui vẻ. Bên cạnh đó, cũng có luồng ý kiến cho rằng đây chỉ là một trò đùa tuổi thơ rất vui mà ai cũng từng trải qua, lũ tằm thực chất hiền khô và vô hại.

"Hồi bé cũng sợ mấy con sâu bọ như này lắm, nhưng cứ sợ bố mẹ lại cứ trêu, dần dà thành quen. Những hình ảnh này lưu lại sau này thành kỷ niệm khó quên ấy nhỉ".

"Mấy con tằm này hiền khô à, bò lên người nhột nhột vui vui".

"Có thể mấy con tằm này không gây hại gì đến sức khỏe con, nhưng sẽ làm con vô cùng sợ hãi, ảnh hưởng đến tâm lý. Chơi ác 1 cách kinh khủng".

"Mình là đứa sợ sâu, chỉ giả vờ bỏ lên người là mình đã cảm giác bủn rủn tay chân, nước mắt cứ thế mà rơi. Nhìn thấy bé phải gồng mình lên như thế kia, chắc ám ảnh vô cùng, tội bé quá".

"Tôi nghĩ đây là một trò đùa nên chấm dứt ngay, vì sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý của bé".

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn