• Zalo

Bắt nghi phạm giết người rồi lấy đá dìm thi thể ở Phú Quốc

Bản tin 113Thứ Bảy, 19/10/2024 18:26:08 +07:00Google News
(VTC News) -

Sau khi xiết cổ chị L. đến chết, Quân dùng đá dìm xác nạn xuống vũng nước để phi tang rồi lấy tài sản của nạn nhân.

Ngày 19/10, lực lượng chức năng TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) thông tin đã bắt khẩn cấp Huỳnh Trung Quân (SN 1978, ngụ tại xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang). Quân được xác định là nghi phạm giết một phụ nữ ở Phú Quốc để cướp tài sản.

Lực lượng chức năng thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Huỳnh Trung Quân để điều tra về hành vi "Giết người cướp tài sản".

Lực lượng chức năng thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Huỳnh Trung Quân để điều tra về hành vi "Giết người cướp tài sản".

Trước đó, ngày 18/10, Công an TP Phú Quốc nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện thi thể một phụ nữ tại ấp Đường Bào (xã Dương Tơ, TP Phú Quốc). Thi thể có nhiều vết bầm tím, nghi có dấu hiệu tội phạm.

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, lực lượng chức năng xác định danh tính nạn nhân là chị L.T.L. (SN 1984, tạm trú ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc). Mở rộng điều tra, cơ quan điều tra đã bắt giữ Huỳnh Trung Quân khi hắn đang lẩn trốn tại nhà một người quen ở ấp Tân Hưng (xã Tân Hội). 

Tại cơ quan điều tra, Quân khai nhận do biết chị L. là người cho vay tiền góp, có nhiều nữ trang, nên đã nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản.

Sau khi lên kế hoạch, Quân hẹn chị L. gặp mặt để trả tiền nợ và nhờ chị L. chở đi lấy tiền. Khi đến đoạn đường vắng, Quân đã xiết cổ nạn nhân đến chết. Sau đó kéo thi thể nạn nhân lại vũng nước, dùng đá dìm xác nạn xuống nước để phi tang rồi lấy tài sản gồm: tiền, nữ trang, điện thoại nạn nhân.

Bình luận
vtcnews.vn