Bắt nam thanh niên tống tiền 'Sugar Baby' sau khi quan hệ

An ninh hình sựThứ Năm, 01/04/2021 00:12:00 +07:00
(VTC News) -

Sau khi quan hệ, Nguyễn Bảo Tuấn quay lại video và chụp lại ảnh nóng của chị H. để đe dọa tống tiền.

Tối 31/3, Công an TP Hà Nội cho biết, Công an quận Cầu Giấy vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Bảo Tuấn (SN 2001, trú tại Vĩnh Lâm, Vĩnh Linh, Quảng Trị) để điều tra hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo cơ quan công an, Tuấn có nhu cầu tìm bạn gái "Sugar Baby" nên vào các hội nhóm "Sugar Baby – Sugar Daddy" trên mạng xã hội để đăng tải bài viết tìm kiếm.

Khi thấy bài đăng của Tuấn, chị H. (SN 1995) nhắn tin nói chuyện qua tin nhắn facebook với Tuấn. Sau khi thỏa thuận làm “Sugar Baby” với mức chu cấp 8 triệu đồng/tháng, cả 2 hẹn gặp nhau để tâm sự.

Ngày 13/3, Tuấn rủ chị H. đến biệt thự trên địa bàn quận Nam Từ Liêm để quan hệ rồi quay lại video và chụp lại ảnh nóng của chị H.

Bắt nam thanh niên tống tiền 'Sugar Baby' sau khi quan hệ - 1

Nguyễn Bảo Tuấn tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp)

Đến tối 14/3, Tuấn nhắn tin đe dọa chị H. phải đưa 15 triệu đồng nếu không sẽ tung các hình ảnh này lên mạng xã hội.

Do quá hoảng sợ, chị H. phải mang điện thoại iPhone XS max đi cầm cố để lấy tiền đưa cho Tuấn. Nhưng khi đến cửa hàng cầm đồ thì đóng cửa, nên cả 2 hẹn đến sáng hôm sau sẽ đưa tiền cho Tuấn. Tuy nhiên, ngay trong đêm, chị H. đến Công an phường Mai Dịch trình báo sự việc.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 15/3, Công an quận Cầu Giấy bắt giữ Nguyễn Bảo Tuấn để điều tra hành vi "Cưỡng đoạt tài sản". Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang điều tra, xử lý để xử lý Tuấn.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn