• Zalo

Barca âm mưu cuỗm mục tiêu số một của MU và Chelsea

Thể thaoThứ Năm, 20/12/2012 09:47:00 +07:00Google News

(VTC News) - Là ba trong số những đội bóng lớn nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại, Barca, MU và Chelsea luôn cạnh tranh nhau quyết liệt trên mọi mặt trận

(VTC News) - Là ba trong số những đội bóng lớn nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại, Barca, MU và Chelsea luôn cạnh tranh nhau quyết liệt trên mọi mặt trận.


Ngày hôm qua, huấn luyện viên
Tito Vilanova đã phải chính thức nhập viện do tái phát ung thư tuyến nước bọt. Theo thông tin từ bộ phận y tế của Barca, nhà cầm quân này sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tuần để thực hiện ca phẫu thuật.

Barca dự định mời Guardiola lại làm việc 

Vấn đề nằm ở chỗ, ngay cả khi trở lại, vị thuyền trưởng trẻ tuổi cũng chưa chắc có thể tiếp tục được công việc hiện tại của ông. Dù trợ lý Jordi Roura đã được bổ nhiệm để tạm thời lấp chỗ trống mà Vilanova bỏ lại nhưng về lâu dài, chiếc ghế nóng tại Nou Camp vẫn cần phải có một người xứng đáng kế thừa.

Rất nhiều phương án đã được đưa ra như mời Arsene Wenger hay Luis Enrique nhưng khả năng được các cules ủng hộ nhất vào lúc này, lại là mời người cũ Pep Guardiola.

Tất nhiên đó không chỉ là tin đồn. Ngay đêm qua, giám đốc thể thao của đội bóng xứ Catalan, Andoni Zubizarreta đã liên hệ với Pep Guardiola, người đang cùng gia đình sinh sống ở New York. Những trao đổi cũng như thương lượng đã được đặt ra. Tuy nhiên, Pep vẫn chưa tỏ ý gì là sẽ sớm trở lại nghiệp huấn luyện bởi ông vẫn còn đang trong kỳ nghỉ với gia đình.

Ngoài Barca, Pep Guardiola còn đang là mục tiêu trong tầm ngắm của MU và Chelsea, những đội bóng dành rất nhiều sự ngưỡng mộ mà cựu danh thủ người Tây Ban Nha đã gây dựng trong những năm dẫn dắt Barca. Không ít lần, hai đại gia xứ sở sương mù đã công khai bày tỏ ý định mời ông về dưới trướng, nhưng Guardiola vẫn chưa đồng ý.

Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì và khả năng mất Guardiola vào tay Barca là hoàn toàn có thật với MU cũng như Chelsea. Và nếu điều đó xảy ra, hẳn nhà Glazers và Roman Abramovich sẽ lại phải mất công đi tìm một mục tiêu mới.

Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn