Báo Indonesia lo sợ bị tuyển Việt Nam lấy HLV Shin Tae-yong thay ông Park

Thể thaoThứ Ba, 27/09/2022 16:41:34 +07:00
(VTC News) -

HLV Shin Tae-yong vẫn chưa cùng LĐBĐ Indonesia gia hạn hợp đồng và đây là điều gây ra mối lo lắng cho truyền thông xứ Vạn đảo.

Hợp đồng của Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Indonesia với HLV Shin Tae-yong bắt đầu từ tháng 1/2020 và sẽ hết hạn vào tháng 12/2023. Mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Mochamad Iriawan đã nhấn mạnh về khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với ông Shin Tae Yong sau những gì mà chiến lược gia người Hàn Quốc đóng góp cho bóng đá xứ vạn đảo.

Trước tình hình ấy, tờ Bola.Okezone lo ngại về tương lai của HLV người Hàn Quốc: "Việc HLV Shin Tae Yong thừa nhận chưa nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng khiến cho người hâm mộ bóng đá Indonesia lo lắng. Họ sẽ vô cùng thất vọng nếu như HLV Shin Tae Yong bị các đối thủ của đội tuyển Indonesia như Thái Lan, Việt Nam hay Malaysia chiêu mộ.

Đáng chú ý là ở thời điểm này, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, Park Hang Seo sắp hết hạn hợp đồng. Trong khi đó, HLV Mano Polking của đội tuyển Thái Lan đang đối diện với tương lai bất ổn sau những kết quả không tốt thời gian qua".

Báo Indonesia lo sợ bị tuyển Việt Nam lấy HLV Shin Tae-yong thay ông Park - 1

HLV Park sắp chia tay ĐT Việt Nam.

Đáng chú ý, tờ báo của Indonesia có nhắc đến ĐT Việt Nam như là bến đỗ tiềm năng của HLV Shin Tae Yong nếu ông không gia hạn hợp đồng với PSSI bởi hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam sắp hết hạn:

“Ở thời điểm này, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, Park Hang Seo sắp hết hạn hợp đồng. Trong khi đó, HLV Mano Polking của đội tuyển Thái Lan đang đối diện với tương lai bất ổn sau những kết quả không tốt thời gian qua". - Tờ Bola kết lại.

Báo Indonesia lo sợ bị tuyển Việt Nam lấy HLV Shin Tae-yong thay ông Park - 2

HLV Shin đang là HLV trưởng ĐTQG Indonesia

Tờ Bola.Okezone còn trích lại phát biểu của HLV Park Hang Seo với truyền thông Hàn Quốc, bỏ ngỏ về khả năng chia tay ĐT Việt Nam trong tương lai gần.

Theo đó, hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với LĐBĐ Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2023. Nếu không tìm được tiếng nói chung và không gia hạn hợp đồng, ông Park sẽ tập trung vào công tác đào tạo trẻ tại Việt Nam.

Bảo Phương
Bình luận
vtcnews.vn