Báo châu Á xếp Công Phượng vào đội hình tiêu biểu 2 lượt trận đầu AFF Cup 2018

Thể thaoThứ Năm, 15/11/2018 10:26:00 +07:00

Fox Sports Asia xếp Công Phượng vào đội hình 11 cầu thủ gây ấn tượng nhất của 10 đội tuyển sau 2 lượt trận đầu tiên vòng bảng AFF Cup 2018.

Đội hình của Fox Sports Asia gồm 11 đầy đủ đại diện của 10 đội tuyển tham dự AFF Cup 2018, trong đó Singapore là đội duy nhất góp 2 đại diện. Đó là thủ môn Hassan Sunny và hậu vệ Zulqarnaen Suzliman. Bộ đôi này đã chơi rất hay để giúp đội tuyển Singapore dù không được đánh giá cao ở giải đấu này nhưng giành được những kết quả không tệ khi đánh bại Indonesia và thua sát nút Philippines.

Đại diện của đội tuyển Việt Nam trong danh sách là Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo này cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu gặp đội tuyển Lào trong ngày khai mạc giải đấu với 1 bàn thắng.

truc tiep viet nam vs lao vong bang aff cup 2018 (5) 13

Công Phượng xuất sắc nhất trận tuyển Việt Nam gặp Lào.

"Xuất hiện trên bảng tỉ số là một cách ghi dấu ấn và Công Phượng đã làm chính xác như vậy cho tuyển Việt Nam. Anh chỉ cần 11 phút để phá vỡ thế cân bằng. Trong trận thắng 3-0, Công Phượng thực sự là mối đe dọa thường trực khiến đối thủ vất vả đoán xem anh sẽ làm gì tiếp theo", Fox Sports Asia nhận xét về Công Phượng.

Ngoài Công Phượng, tuyển Việt Nam còn có 5 cái tên khác được xếp vào danh sách "dự bị" là Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Anh Đức, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và thủ môn Đặng Văn Lâm. 

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu ngày mai là Malaysia đóng góp một cái tên trong đội hình tiêu biểu là Nosharul Idland Talaha. Đây cũng là gương mặt mà các học trò của HLV Park Hang Seo phải đặc biệt cảnh giác. Chân sút 32 tuổi là người giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất của Malaysia, từng vô địch AFF Cup 2010 và nhiều lần đối đầu tuyển Việt Nam.

Xem trực tiếp AFF Cup 2018 trên các kênh truyền hình VTC3, VTC9, kênh phát thanh VOV2, VOVGT, ứng dụng đa phượng tiện VTC NOW và Báo điện tử VOV.VN, VTC News bắt đầu từ 8/11-15/12.

>>> Đọc thêm: Từng 2 lần đánh bại tuyển Việt Nam, lão tướng Malaysia dè chừng Văn Quyết

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn