Báo châu Á mê mệt trào lưu 'Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay' của tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 21/01/2019 14:42:00 +07:00

Câu nói "Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay" được các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đua nhau chia sẻ không chỉ tạo ra cơn sốt trong nước mà còn khiến tờ Fox Sports Asia thích thú.

"Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay là câu nói được các cầu thủ Việt Nam lặp đi lặp lại", Fox Sports Asia. 

Theo tờ báo thế thao nổi tiếng, ngay sau trận đấu với Jordan, "ngôi sao của Việt Nam" Đoàn Văn Hậu đã đăng lên Facebok bức ảnh ăn mừng đi kèm khẩu hiệu "Anh sẽ về, anh sẽ về nhưng không phải hôm nay".

Capture

Fox Sports Asia chia sẻ lại dòng trạng thái của Đoàn Văn Hậu. (Ảnh: Fox Sports Asia)

Thông điệp tương tự được thủ thành Đặng Vân Lâm chia sẻ trong một dòng trạng thái được đăng tải sau đó trên trang Facebook cá nhân, Fox Sports Asia viết. 

Tờ báo không quên dành lời khen cho thủ thành Việt Nam với pha bắt phạt đền là một trong những nhân tố quyết định giúp Việt Nam giành vé vào tứ kết Asian Cup

Chuyên trang thể thao này cũng khẳng định người hâm mộ Việt Nam sẽ không bao giờ quên ngày 20/1, thời điểm "những chú Rồng Vàng" khuất phục Jordan trên chấm luân lưu cân não để làm nên lịch sử. 

"Những chú Rồng Vàng đã có một màn trình diễn xuất sắc, họ đã lội ngược dòng ngoạn mục sau khi bị dẫn bàn", Fox Sports Asia viết. 

Không chỉ Vâu Hậu và Lâm "Tây", rất nhiều cầu thủ Việt Nam khác như Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Trọng Hoàng cũng nhanh chóng cập nhật trào lưu "Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay" trước khi nó chính thức một hiện tượng mới trên các trang mạng xã hội. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn