Bằng Cường học giọng nói miền Nam để đi thi hát

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/03/2017 15:45:00 +07:00

Bằng Cường thừa nhận lúc bình thường anh có thể nói giọng miền Nam nhưng khi lên sân khấu thể hiện ca khúc anh lại run.

Với chủ đề “Hạt ngọc”, tập 2 của chương trình Ngôi sao phương Nam đã tái hiện đầy sống động và đẹp mắt những hình ảnh sinh hoạt cùng những khó khăn vất vả của người nông dân để làm ra hạt gạo.

Giám giảo đêm thi là thạc sĩ, NSND Hà Thế Dũng (Hiệu trưởng Trường Múa TP.HCM), biên tập viên - MC Quỳnh Hoa cùng giám khảo khách mời, ca sĩ Phương Thanh liên tục bất ngờ với phần thể hiện của đội thi trong chương trình. Dẫn chương trình là diễn viên Đại Nghĩa.

Ban giam khao (1)

 

Sơn Ca và Bằng Cường đã có tiết mục khá dễ thương và vui nhộn trong chương trình Ngôi sao phương Nam tối qua. Cả hai kết hợp với MC Tú Trinh, biên đạo Trung Thảo và vũ đoàn Rạng Đông cùng thể hiện tiết mục Hạt ngọc cho đời, nói về những bạn trẻ sau thời gian lên thành phố học tập và công tác, họ có dịp đi từ thiện ghé thăm quê và gặp những người bạn thuở ấu thơ của mình.

Tiet muc cua doi CS Bang

 

Ca sĩ Bằng Cường và Sơn Ca đã thể hiện 2 ca khúc Ba khía (Sơn Hạ) và Hồn quê (Thanh Sơn). Ngoài thể hiện hình ảnh quê hương, đội thi đã thể hiện được tính nhân văn khi kể câu chuyện những bạn trẻ lập nghiệp ở xa về giúp đỡ bà con nghèo quê mình hay gom góp để sẻ chia khó khăn với bà con còn đang nghèo của các miền khác.

Tiet muc cua doi CS Bang

 

Là chàng trai quê Hà Nội, nói giọng Bắc nên khi tham gia chương trình với phần nhiều các ca khúc Nam Bộ nên Bằng Cường đã cố gắng học giọng miền Nam để hát cho đúng chất. Bằng Cường thừa nhận lúc bình thường anh có thể nói giọng miền Nam nhưng khi lên sân khấu thể hiện ca khúc anh lại run nên hát giọng nửa miền Nam, nửa miền Bắc.

Tiet muc cua doi CS Bang

 

Nói về bản thân, Bằng Cường cho biết mình đã có những thành công nhất định trong nghề nhưng khi tham gia cuộc thi anh chỉ là là thí sinh. Nhưng khi đi đến tập này, anh thấy xứng đáng vì Ngôi sao phương Nam đã mang đến cho anh nhiều điều mới mẻ.

Tiet muc cua doi CS Bang

 

Giám khảo Phương Thanh thích thú: “Sơn Ca tuyệt vời trong mắt Phương Thanh, là phụ nữ nhưng đóng vai đàn ông, em chủ động hết vì Bằng Cường đôi khi nhút nhát. Đặc biệt, Phương Thanh đã thấy nhiều lần Trung Thảo dàn dựng và huấn luyện rất giỏi nên không chỉ các nghệ sĩ thi Ngôi sao phương Nam cần Trung Thảo mà chính chị cần Trung Thảo bởi con đường theo nghề sân khấu lâu dài và rộng lớn mà khả năng của mình có giới hạn trong giai đoạn nào đó, đồng nghiệp của mình quá giỏi thì nên kết hợp”.

Tiet muc cua doi CS Bang

 

Đội của ca sĩ Lê Phương, Trung Kiên, MC Phương Hiếu và biên đạo Lương Hòa thể hiện tiết mục Hạt ngọc quê mình với sự hỗ trợ của vũ đoàn HGH. Trong đó, Lê Phương, Trung Kiên và Phương Hiếu vào vai 3 sinh viên nông nghiệp đang có chuyến về quê thực tập, còn biên đạo Lương Hòa vào vai một lão nông hiền lành.

Tiet muc cua doi Le Phuon

 

Đội của nghệ sĩ ưu tú Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu cùng MC Minh Toàn và biên đạo Vĩnh Khương thể hiện khá ấn tượng tiết mục Suối ngọc. Tiết mục mở đầu với hình ảnh anh chàng sinh viên Minh Toàn dẫn người bạn của mình là Trọng Phúc về quê nhà Cần Thơ chơi. Nam MC của chương trình 60 giây nhận được nhiều tình cảm của khán giả bằng lối dẫn nhẹ nhàng, gần gũi.

Tiet muc cua doi NSUT Tro

 

Trong tập 2 Ngôi sao phương Nam, MC Phương Thảo cùng với biên đạo Nam Long và ca sĩ Quang Đại, Dương Hồng Loan cùng thể hiện tiết mục Hạt ngọc mùa vàng. Phương Thảo vào vai cô gái Việt Nam được sinh ra ở nước ngoài, chỉ được nghe về quê hương qua những lời mẹ kể nên đã làm chuyến du lịch tìm lại cội nguồn.

Tiet muc cua doi CS Quang

 

Video: Phần trình diễn của Bằng Cường tại Ngôi sao phương Nam

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn