Bản tin sao: Khoảnh khắc tuyệt nhất đời Di Matteo

Thể thaoThứ Sáu, 23/11/2012 09:00:00 +07:00

( VTC News) - Di Matteo tiết lộ rằng khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời ông là khi cùng Chelsea nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League tại Munich.

( VTC News) - Di Matteo tiết lộ rằng khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời ông là khi cùng Chelsea nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League tại Munich.

1. Khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời Di Matteo

Trong tuyên bố mới nhất trên website của Hiệp hội HLV nhà nghề (LMA) kể từ sau khi bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải, Di Matteo vẫn tự hào khẳng định rằng khoảnh khắc tuyệt vời nhất đời ông là khi được cùng các cầu thủ Chelsea nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League mùa giải năm ngoái trên đất Munich.

Di Matteo vẫn một lòng yêu mến Chelsea

Di Matteo chia sẻ: "Thật vinh dự cho tôi khi được dẫn dắt đội bóng mà tôi hằng yêu quý và cũng từng có thời gian cống hiến với tư cách một cầu thủ. Tôi vô cùng tự hào về những thành công mà chúng tôi đã cùng nhau mang về cho câu lạc bộ những tháng vừa qua.

Chiếc cúp vô địch đầu tiên của Chelsea tại Champions League trên đất Munich vừa qua, đó chính là thành công vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ, và cũng là khoảnh khắc chói sáng nhất trong sự nghiệp cầu thủ cũng như HLV của tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên.

Tự đáy lòng, tôi xin cảm ơn tất cả các thành viên, các cầu thủ cũng như CĐV đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua. Xin chúc câu lạc bộ sẽ thành công trong mùa giải này và tiếp tục tiến xa hơn nữa".

2. Rooney chi tiền cho vợ đi xả hơi

Mặc dù bận rộn với các trận thi đấu lớn nhỏ, Rooney vẫn không quên dành thời gian quan tâm đến bà xã đang mang bầu Coleen.

Gã Shrek chiều vợ hết mực

"Gã Shrek" đã không ngần ngại chi tiền mua vé VIP cho cô vợ yêu quý bay sang Stockhom xem nhóm nhạc nổi tiếng Swedish House Mafia biểu diễn tại sân vận động Friends Arena thứ Bảy tuần này.

Trong thời gian ấy, R10 phải chuẩn bị cho trận đấu với QPR tại Old Trafford nên đành để Coleen sang đó một mình. Tuy vậy, chân sút của MU cũng không quên đặt trước phòng tại khách sạn hạng sang tại Thụy Điển để bà bầu Coleen thoải mái nhất có thể trong chuyến đi chơi không có anh bên cạnh.

3. Audi tặng xe cho các cầu thủ Barca

Chiều qua, nhà tài trợ Audi tổ chức tặng xe cho các cầu thủ Barcelona tai La Masia, trung tâm đào tạo cũ nay đã trở thành bãi đậu xe của CLB. Hai vị phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu và Jorfi Cardoner, cùng với HLV Tito Vilanova cũng tới tham dự sự kiện này.

Các cầu thủ Barca tham gia lớp học an toàn giao thông với trẻ em

Trước khi nhận xe, các cầu thủ của đội bóng xứ Catalan đã tham gia một lớp học về an toàn giao thông kéo dài trong 2 giờ cùng với 25 trẻ em. Ban đầu, lớp học bắt đầu bằng việc thực hành của các thành viên nhí trên những chiếc xe điện tí hon, sau đó đến lượt các cầu thủ Barca trên những Audi cáu cạnh.

Cuối chương trình, các em nhỏ cũng chính là người lựa chọn ngẫu nhiên xe và giao chìa khóa cho các cầu thủ. Cũng giống như các cầu thủ Real, đây chính là món quà "mọn" mà Audi gửi tặng nhằm tiếp thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ Barca.

4. Dàn WAGs MU đọ dáng tại chương trình từ thiện

Thứ Hai vừa qua, chương trình Ladies Lunch do Manchester United Foundation tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện đã thu hút rất nhiều bóng hồng của "bầy quỷ đỏ" tham gia.

Từ trái qua phải: Ana Vidic, Daniela Martins, Bouchra van Persie, Laura Christ

Ngoài các gương mặt quen thuộc trong hội WAGs Manchester United như Ana Vidic, cô vợ của Nani,  Daniela Martins, chương trình từ thiện năm nay còn "kết nạp" thêm một số chân dài mới như Bouchra van Persie hay Laura Christ, nàng thơ duyên dáng của tân binh Alexander Buttner.

Sự góp mặt của những nàng WAGs không những làm nóng thêm không khí cho chương trình và còn góp phần làm tăng thêm nguồn kinh phí cho quỹ. Số tiền quyên góp được sẽ tiếp tục được đầu tư cho các hoạt động phát triển cộng đồng và cải thiện cuộc sống của lớp trẻ như thông qua các chương trình giáo dục.

Cát Đằng

Bình luận
vtcnews.vn