Bản quyền Ngoại hạng Anh: Tiếp tục chờ VTV

Thể thaoThứ Sáu, 08/03/2013 04:00:00 +07:00

Các đài truyền hình của VN vẫn đang chờ sự chia sẻ bản quyền EPL, đặc biệt là hai gói độc quyền ngày thứ bảy và chủ nhật từ Canal+ (đối tác của K+).

Trong thông cáo báo chí được phát đi hôm qua (7.3), K+ cho biết họ sẽ giảm giá gần 50% bộ thiết bị HD (gồm đầu thu giải mã, chảo thu, thẻ cào...), bắt đầu từ ngày 8.3 (mức giá cũ là 3,5 triệu đồng/bộ, giảm xuống còn 2 triệu đồng/bộ).


Nhưng điều đáng nói là kèm theo mức giá mới này, K+ cũng khẳng định với khách hàng rằng họ sẽ được thưởng thức toàn bộ các trận đấu của giải ngoại hạng Anh (EPL) trong 3 mùa tới: “Mức giá mới này tạo điều kiện cho nhiều khách hàng hơn có cơ hội sử dụng dịch vụ HD+ của K+ để thưởng thức toàn bộ giải Ngoại hạng Anh - giải đấu được yêu thích nhất hiện nay.

Bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng vẫn còn nhiều khúc mắc cần giải quyết

Sẽ có hơn 1.000 trận đấu các giải Ngoại hạng Anh, Vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Vô địch quốc gia Italia, Champion League, Europa League và nhiều giải đấu khác được truyền hình trực tiếp theo chuẩn HD trên các kênh truyền hình K+ trong ba mùa giải tới”.

Trong khi đó thì các đài truyền hình khác của VN vẫn đang chờ sự chia sẻ bản quyền EPL, đặc biệt là hai gói độc quyền ngày thứ bảy và chủ nhật từ Canal+ (đối tác của K+), và trong trường hợp Canal+ vẫn muốn độc quyền thì họ hy vọng VTV với tư cách là đối tác nắm tỉ lệ 51% cổ phần trong liên doanh sẽ không đồng ý cho K+ phát sóng giải EPL tại VN.   


Theo Laodong

Bình luận
vtcnews.vn