Ảnh tình cảm của cặp đôi ‘hot’ nhất phim ‘Lối về miền hoa’

Sao ViệtThứ Năm, 24/03/2022 16:01:38 +07:00
(VTC News) -

Bộ ảnh mới của Thanh Bình và Đàm Hằng - cặp sao "Lối về miền hoa" - được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi bởi những cử chỉ tình cảm mà họ dành cho nhau.

Ảnh tình cảm của cặp đôi ‘hot’ nhất phim ‘Lối về miền hoa’ - 1

Trên trang cá nhân, diễn viên Đàm Hằng vừa chia sẻ bộ ảnh chụp cùng diễn viên Thanh Bình với trong khung cảnh miền quê vô cùng yên ả. Cô viết: “Một cuộc sống bình dị nơi quê nhà của cặp đôi Hoa - Lâm, mộc mạc thôi mà sao đầm ấm, hạnh phúc đến lạ”.

Ảnh tình cảm của cặp đôi ‘hot’ nhất phim ‘Lối về miền hoa’ - 2

Hai diễn viên tái hiện cuộc sống giản dị của cặp đôi Lâm - Hoa trong phim “Lối về miền hoa”, với cảnh mỗi ngày cùng nhau làm vườn, nấu ăn...

Ảnh tình cảm của cặp đôi ‘hot’ nhất phim ‘Lối về miền hoa’ - 3

Không phải các diễn viên trẻ, Thanh Bình - Đàm Hằng mới là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất trong phim “Lối về miền hoa”. Diễn xuất nhẹ nhàng cùng những phân cảnh thể hiện tình yêu tinh tế của họ khiến khán giả hứng thú dõi theo chuyện tình qua từng tập phim.

Ảnh tình cảm của cặp đôi ‘hot’ nhất phim ‘Lối về miền hoa’ - 4

Thanh Bình và Đàm Hằng là những gương mặt thân quen trên sân khấu kịch. Họ cùng công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ đã nhiều năm. Vì hoàn cảnh gia đình, hai diễn viên từng có thời gian dừng đóng phim truyền hình để tập trung cho công việc riêng. Bộ phim “Lối về miền hoa” là sự trở lại đáng nhớ của họ.

Ảnh tình cảm của cặp đôi ‘hot’ nhất phim ‘Lối về miền hoa’ - 5

Tương tự nhân vật trên phim, diễn viên Thanh Bình cũng sống cảnh “gà trống nuôi con”, nhưng anh không buồn. Ngược lại, gia đình anh luôn ngập tràn tiếng cười. Thanh Bình luôn trò chuyện với các con như một người bạn, không áp đặt, nạt nộ mà cư xử ôn hoà, thấu đáo.

Ảnh tình cảm của cặp đôi ‘hot’ nhất phim ‘Lối về miền hoa’ - 6

Nhận xét về bạn diễn trong “Lối về miền hoa”, Thanh Bình từng bộc bạch: “Chúng tôi chỉ là đồng nghiệp cùng cơ quan nên khi vào phim được đóng cảnh tán tỉnh và yêu bạn ấy, quả thực tôi có bỡ ngỡ, ngại ngùng. Nói thật là tôi cũng run vì bạn ấy xinh thế mà. Càng quay, càng thấy Hằng vào vai rất ngọt, rất hợp và ngày càng thấy xinh đẹp”.

Ảnh tình cảm của cặp đôi ‘hot’ nhất phim ‘Lối về miền hoa’ - 7

Đàm Hằng quay lại màn ảnh sau thời gian dài tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Dù Hoa không phải dạng vai mới mẻ nhưng nữ diễn viên vẫn để lại dấu ấn bởi hình tượng đằm thắm, hiền lành. Cô cũng đầu tư kỹ lưỡng cho tạo hình của nhân vật, để phù hợp nhất với hình ảnh của người phụ nữ bán hoa.

Ảnh tình cảm của cặp đôi ‘hot’ nhất phim ‘Lối về miền hoa’ - 8

Thành công trong sự nghiệp nhưng Đàm Hằng lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Năm 2018, nữ diễn viên sinh năm 1983 ly hôn và rơi vào khủng hoảng. Hiện cô đã lấy lại cân bằng và có cuộc sống bình yên bên con gái.

Ảnh tình cảm của cặp đôi ‘hot’ nhất phim ‘Lối về miền hoa’ - 9

Với Thanh Bình, Đàm Hằng cũng dành nhiều lời “có cánh”. Cô nhận xét anh là người đàn ông điềm đạm, khí chất và sống tình cảm. 

Ảnh tình cảm của cặp đôi ‘hot’ nhất phim ‘Lối về miền hoa’ - 10

Vào vai yêu đương quá ngọt, lại đang là ông bố, bà mẹ đơn thân nên ngoài đời, Thanh Bình và Đàm Hằng được khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền".

Ảnh tình cảm của cặp đôi ‘hot’ nhất phim ‘Lối về miền hoa’ - 11

Trước nghi vấn “phim giả tình thật”, Đàm Hằng khẳng định: “Mọi người thấy tôi và anh Thanh Bình đóng với nhau ăn ý, ra ngoài anh em nói chuyện với nhau cũng rất hợp nên hay trêu thôi”. 

Hà Linh (Tổng hợp )
Bình luận
vtcnews.vn