Angelina Jolie chỉ sống được 3 năm nữa?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/09/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Lo lắng mình có thể qua đời trong 3 năm tới, minh tinh Angelina Jolie đã lập hẳn một list những việc cần làm.

(VTC News) – Lo lắng mình có thể qua đời trong 3 năm tới, minh tinh Angelina Jolie đã lập hẳn một list những việc cần làm.

Theo thông tin từ cuốn tạp chí Global của Mỹ, nữ minh tinh Angelina Jolie đã lập ra một danh sách những mục tiêu để hoàn thành trước khi cô ấy qua đời trong 3 năm tới vì căn bệnh ung thư.

Cô ấy đang cố gắng làm hết mọi thứ vì lo lắng rằng mình có thể qua đời trong 3 năm tới’ - Nguồn tin nói với Global.

‘Bà Smith đang cố gắng hưởng thụ một cuộc sống đầy đủ nhất, làm hết những gì có thể vì cô cảm thấy rằng mình không còn nhiều thời gian để sống. Angelina sẽ làm mọi thứ để kéo dài sự sống của mình nhưng cô nghĩ rằng mình sẽ không qua khỏi tuổi 40’.

Angelina Jolie
Angelina Jolie lo lắng mình có thể không qua khỏi tuổi 40.
Đó là lý do tại sao việc đầu tiên trong danh sách lập ra của Angelina Jolie là tổ chức đám cưới với Brad Pitt. Cô ấy muốn họ là vợ chồng chính thức và 6 đứa con của mình sẽ được chăm sóc cẩn thận sau khi cô qua đời.’

Tháng 5 vừa rồi nữ diễn viên trải qua loạt phẫu thuật phức tạp cắt bỏ vú sau khi phát hiện mang trong mình bản sao khiếm khuyết của gene BRCA1 có nguy cơ cao mắc ung thư vú và ung thư buồng trứng. Cô bị di truyền gene này từ mẹ mình - bà Marcheline Bertrand - người qua đời tháng 1/2007 ở tuổi 56 vì ung thư buồng trứng.

Được biết trong gia đình Angelina Jolie có tới 3 người nữa từng qua đời sớm vì căn bệnh ung thư là bác và ông bà ngoại của cô.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn